Thị trưởng Namyangju - Hàn Quốc làm việc tại thành phố Vinh

(Baonghean.vn) - Sáng 30/3, ông Lee Suk Woo - Thị trưởng thành phố Namyangju, Hàn Quốc và đoàn công tác đã tới thăm và làm việc với thành phố Vinh.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Võ Viết Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Nguyễn Hoài An – Chủ tịch UBND TP. Vinh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo TP. Vinh đã nhấn mạnh, quan hệ hợp tác, kết nghĩa giữa TP. Vinh và TP. Namyangju, Hàn Quốc đang ngày càng phát triển tốt đẹp. Qua 12 năm kết nghĩa, TP. Namyangju đã nhiều lần sang thăm và làm việc tại TP. Vinh. Đồng thời, có nhiều hoạt động hỗ trợ thành phố Vinh thông qua các quỹ khuyến học, hợp tác đa dạng trong các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, kinh tế.

Lãnh đạo thành phố Namyangju, Hàn Quốc và đoàn công tác tới thăm và làm việc với TP. Vinh. Ảnh Võ Huyền
Lãnh đạo thành phố Namyangju, Hàn Quốc và đoàn công tác tới thăm và làm việc với thành phố Vinh. Ảnh: Võ Huyền.

Bày tỏ vinh dự đến thăm TP. Vinh lần này, Thị trưởng thành phố NamyangJu khẳng định, trên cơ sở tình cảm hợp tác giữa hai thành phố trong những năm qua, đã có nhiều thỏa thuận được ký kết và duy trì có hiệu quả. Đặc biệt là việc đầu tư xây dựng đường Namyangju Dasan và Trung tâm thương mại tầng 3 chợ Vinh sẽ thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị giữa hai thành phố.

Tuy nhiên, hiện nay các thủ tục pháp lý để vận hành Trung tâm thương mại tầng 3 chợ Vinh chưa được hoàn thành. Vì vậy, TP. Vinh cần tiếp tục quan tâm hoàn thiện các thủ tục để các doanh nghiệp Hàn Quốc có thể đầu tư phát triển hoạt động thương mại.

Thị trưởng thành phố NamyangJu cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo TP. Vinh dành cho Đoàn; Đồng thời, mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa hai thành phố ngày càng bền chặt và tốt đẹp.

 » TP Vinh chuẩn bị đưa vào sử dụng đường Namyangju Dasan – Hàn Quốc
 

Võ Huyền

TIN LIÊN QUAN

Tin mới