Người dân cắm biển giữa đường 'kêu khổ'

(Baonghean.vn)- Sau bão số 2 đến nay, người dân hai bên đoạn đường dài 300 mét đoạn Thị trấn Yên Thành đi xã Đức Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) dựng biển 'kêu trời' vì đường quá xấu.

Người dân bức xúc cắm biển .. Ảnh: Xuân Hoàng
Người dân bức xúc cắm biển "kêu trời" Ảnh: Xuân Hoàng

Người dân sinh sống hai bên đoạn đường này bức xúc: Trước tết 2017, đơn vị thi công về đào, xây mương, đổ đất mặt đường, những tưởng bà con được đi lại trên con đường thuận lợi trong mùa mưa bão, ai ngờ từ sau tết đến nay đơn vị thi công không làm nữa. Đợt mưa bão số 2 vừa rồi, mặt đường lầy lội, cùng với lượng xe ô tô vận tải qua lại nhiều, khiến mặt đường thành ao bùn, có những nơi bùn sâu tới 30 cm, xe máy, xe đạp không thể đi được. 

Ông Nguyễn Văn An người dân sinh sống bên đoạn đường này bày tỏ: Xây dựng NTM thì người dân ủng hộ, đóng góp tiền, công sức làm đường thôn, xóm sạch đẹp, còn đường huyện lầy lội như ri thì không chấp nhận được. Đề nghị các cấp, ngành có giải pháp khắc phục để người dân đi lại thuận lợi.

Bức xúc vì con đường quá lầy lội, người dân đã cắm biển kêu khổ ngay giữa đường.

Mặt đường không được, người dân phải men theo hai bên mép đường. Ảnh: Xuân Hoàng
Mặt đường không được, người dân phải men theo hai bên mép đường. Ảnh: Xuân Hoàng

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Sáng - Phó phòng Công thương huyện Yên Thành cho biết: Đây là đoạn đường đang được nhà nước đầu tư nâng cấp, tuy nhiên nhà thầu là Công ty TNHH Việt Phát đã dừng thi công từ nhiều tháng nay. Ngay sau khi bão số 2 đi qua, phòng đã đôn đốc Ban Quản lý dự án huyện chỉ đạo đơn vị thi công khắc phục đoạn đường trên, đảm bảo an toàn giao thông cho người dân nhưng vẫn chưa khắc phục. 

Hoàng Xuân

TIN LIÊN QUAN

Tin mới