Cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An chỉ cao nửa mét

(Baonghean.vn)- Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An sẽ nở rộ. Đặc biệt, hoa chỉ cao tối đa nửa mét để phục vụ nhu cầu chụp ảnh của du khách.  

Hoa hướng dương chuẩn bị nở khoảng một tuần nữa
Hoa hướng dương chuẩn bị nở khoảng một tuần nữa. Ảnh: Minh Thái

Theo thông tin từ Công ty CPTP sữa TH, cánh đồng hoa hướng dương của công ty ở Nghĩa Đàn (Nghệ An) sẽ nở rộ sau 10 ngày nữa, tức vào dịp Tết dương lịch, kéo dài trong nhiều tháng. Hiện nay, đã có rất nhiều bạn trẻ tìm đến để tìm hiểu về cánh đồng hoa.

Điểm đặc biệt năm nay là cây thấp hơn so với mọi năm khoảng 30 đến 40cm, cây cao tối đa khoảng nửa mét nên người dùng không phải mượn thang chụp ảnh thậm chí phải ngối xuống nếu muốn chụp cùng hoa. Các bạn trẻ nói đồng hoa hướng dương năm nay "dành cho những người lùn".

Những bông hoa đầu tiên đã nở ở Nghĩa Đàn
Những bông hoa đầu tiên đã nở ở Nghĩa Đàn. Ảnh: M.T

Hoa hướng dương bén duyên trên đất Nghĩa Sơn, Nghĩa Đàn từ nhiều năm qua, đến nay đã trở thành loài hoa đẹp, đặc trưng của vùng đất này.  Năm nay, cánh đồng hoa có diện tích khoảng 60ha. Các công nhân của Công ty CPTP Sữa TH đang tích cực làm cỏ, chăm sóc cây để cây hoa có thể đơm bông đúng thời điểm. Chị Tạ Thị Phúc - Đội trưởng phụ trách Nông nghiệp, Công ty CPTP Sữa TH cho biết: Hiện nay chúng tôi đang tích cực cho công nhân chăm sóc cây để cây cho bông to và đẹp nhất.

Một số đoàn khách đã đến chụp ảnh ở đồng hoa hướng dương
Một số đoàn khách đã đến chụp ảnh ở đồng hoa hướng dương. Ảnh: M.T


                                      Minh Thái (Đài Nghĩa Đàn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới