Kỳ Duyên, Hương Giang gây tranh cãi vì trang phục thảm đỏ

Hai nàng hậu cùng ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình trực tiếp, và cùng gây tranh cãi vì trang phục quá đà. Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh, H’Hen Niê vẫn giữ vững phong độ với vẻ ngoài đẹp mắt.
Kỳ Duyên, Hương Giang gây tranh cãi vì trang phục thảm đỏ ảnh 1
Kỳ Duyên diện cây đỏ với nhiều chi tiết rườm rà, khó hiểu. Phần tà quá nặng lại thêm chiếc quần bịt bùng phía trước tạo cảm giác ngột ngạt, không chỉ vậy, cách làm tóc, trang điểm cũng khiến Kỳ Duyên già hơn thấy rõ.
Kỳ Duyên, Hương Giang gây tranh cãi vì trang phục thảm đỏ ảnh 2
Cùng ngồi ghế nóng một chương trình, lấy hình ảnh đối lập là nước và lửa, so với Kỳ Duyên thì Hương Giang cũng… lố không kém. Người đẹp chuyển giới diện bộ đầm kín bưng với lớp trong, lớp ngoài chẳng hề ăn nhập với nhau.
Kỳ Duyên, Hương Giang gây tranh cãi vì trang phục thảm đỏ ảnh 3
Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp với thiết kế đơn giản màu hồng nude, chất liệu cũng như màu sắc đều rất hợp xu hướng. Sau khi cắt tóc ngắn, người đẹp gần đây đang có phong độ thời trang rất ổn định.
Kỳ Duyên, Hương Giang gây tranh cãi vì trang phục thảm đỏ ảnh 4
Từ phải sang: Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân và Phương Oanh của “Quỳnh búp bê” cùng đọ dáng trong những thiết kế “white on white” sang trọng. Có thể thấy phụ kiện như khăn choàng, túi xách màu sắc giúp các người đẹp nổi bật hơn hẳn.
Kỳ Duyên, Hương Giang gây tranh cãi vì trang phục thảm đỏ ảnh 5
Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê trung thành với những màu sắc nổi bật. Người đẹp Ê-đê tuần qua diện chiếc đầm bẹt vai màu cam với kiểu dáng ôm sát, khoe trọn thân hình săn chắc không chút mỡ thừa.
Kỳ Duyên, Hương Giang gây tranh cãi vì trang phục thảm đỏ ảnh 6
Angela Phương Trinh gây thích thú với tạo hình cổ điển như Audrey Hepburn. Người đẹp diện đầm thêu hoa với chi tiết thắt nơ lạ mắt, chải tóc phồng và không quên đôi hoa tai ngọc trai rất được những cô gái thời đó ưa chuộng. 
Kỳ Duyên, Hương Giang gây tranh cãi vì trang phục thảm đỏ ảnh 7
Vừa mới sinh con nên Lan Phương có thân hình hơi đẫy đà so với trước đây. Tuy nhiên, thay vì chọn những trang phục an toàn, nữ diễn viên lại quá táo bạo khi quyết định diện bộ đầm xuyên thấu, ôm sát và nâng đỡ vòng 1 quá đà.
Kỳ Duyên, Hương Giang gây tranh cãi vì trang phục thảm đỏ ảnh 8
Phí Phương Anh có tạo hình khác lạ nhưng lại không mấy thành công. Người đẹp kết hợp mái tóc vàng cá tính, chân váy 2 cạp với sơ mi thắt nơ có phần hơi sến. Không chỉ vậy, layout make up này còn bị nhận xét là quá đậm, không phù hợp với trang phục nhiều chi tiết.

Tin mới