Ký kết hợp đồng tài trợ giữa Sông Lam Nghệ An và Eurosun Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(Baonghean.vn) -Thương hiệu Eurosun Việt Nam – nhà đồng tài trợ mùa giải 2022 của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An tiếp tục đồng tài trợ cho đội bóng thêm 2 mùa giải.
Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và Công ty cổ phần Eurosun Việt Nam tiến hành ký kết tài trợ. Ảnh: Đức Anh

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và Công ty cổ phần Eurosun Việt Nam tiến hành ký kết tài trợ. Ảnh: Đức Anh

Sáng 12/2, tại thành phố Vinh, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và Eurosun tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác, tài trợ.

Buổi lễ có sự tham dự của các ông, bà: Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An; Nguyễn Đình Nghĩa – Phó Tổng Giám đốc Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An; Luyện Thế Phiệt - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Eurosun Việt Nam; đại diện Tập đoàn Tân Long; Hội Cổ động viên Sông Lam Nghệ An.

Các đại biểu, khách mời tham dự buổi lễ. Ảnh: Đức Anh

Các đại biểu, khách mời tham dự buổi lễ. Ảnh: Đức Anh

Đây là nguồn động lực, khích lệ mới trước thềm Vòng 3 Giải Vô địch Quốc gia Night Wolf V.League 2023, đặc biệt là ngay trước trận đấu của Đội tuyển Sông Lam Nghệ An gặp Hải Phòng trên sân Vinh chiều cùng ngày.

Khép lại năm 2022, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã có nhiều chuyển biến tích cực, ngoài rất nhiều những danh hiệu và kỷ lục tại các giải đấu trẻ, thành tích tốp 5 tại V.League 2023 được đánh giá là nền móng quan trọng tạo nên những thành công mới trong tương lai. Đồng thời, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An cũng có bước tiên phong trong xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu trong bóng đá.

Tặng áo thi đấu cho cổ động viên Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Đức Anh

Tặng áo thi đấu cho cổ động viên Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Đức Anh

Bên cạnh sự ủng hộ, quan tâm của lãnh đạo tỉnh nhà, sự cổ vũ của cổ động viên, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của nhiều thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Trong đó, có sự tài trợ của Công ty cổ phần Eurosun Việt Nam.

Theo đó, thương hiệu Eurosun Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành với Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An trong 2 mùa giải 2023 và 2024 trong vai trò nhà đồng tài trợ.

Nói về quyết định hợp tác lâu dài với Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An, ông Trần Ngọc Vũ – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Eurosun Việt Nam chia sẻ: “Được đồng hành cùng Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An là vinh dự của Eurosun Việt Nam. Trước đó, năm 2022 Eurosun Việt Nam đã ký kết hợp tác với Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và vui mừng khi được đồng hành cùng đội tuyển trong chặng đường giành vị trí tốp 5 của đội tuyển tại V.League 2023. Công ty mong muốn gắn bó với nền bóng đá Việt Nam nói chung và Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An nói riêng ngày càng phát triển hơn.

Trần Nam Hải lập công trong trận đấu mở màn V.League 2023. Ảnh: Chung Lê

Trần Nam Hải lập công trong trận đấu mở màn V.League 2023. Ảnh: Chung Lê

Về phía Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An, ông Hồ Lê Đức – Phó Giám đốc điều hành Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An cho biết: Trong thành quả của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An vừa qua có vai trò lớn của các nhà tài trợ, đồng hành. Câu lạc bộ bày tỏ sự cảm ơn đến Eurosun Việt Nam đã đồng hành với Sông Lam Nghệ An năm 2022 và tiếp tục là nhà đồng tài trợ trong 2 năm tới. Đại diện Câu lạc bộ tin tưởng đây là động lực, là điểm tựa lớn cho Sông Lam Nghệ An trong chặng đường sắp tới. Đồng thời mong rằng, bóng đá Việt Nam nói chung và Nghệ An nói riêng sẽ nhận được sự đồng hành của các thương hiệu trong và ngoài nước.

Ngoài tài trợ về tài chính, Công ty CP Eurosun Việt Nam cũng tiếp tục cam kết gói tài trợ bằng hiện vật, sản phẩm để đồng hành cùng Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An trong suốt 2 mùa giải.

Tại Lễ ký kết, nhà tài trợ Eurosun cũng đã dành tặng Hội Cổ động viên Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An tại Vinh món quà là hàng nghìn lá cờ và áo đấu Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An, tiếp thêm động lực cho những “cầu thủ thứ 12” của đội bóng.

Như vậy, 2 thương hiệu lớn là Gạo A An và Eurosun sẽ tiếp tục xuất hiện trên áo thi đấu của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An 2 mùa giải 2023 và 2024.

Công ty cổ phần Eurosun - một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp từ châu Âu. Sản phẩm chính của Công ty cổ phần Eurosun là máy rửa bát và bếp từ. Eurosun Việt Nam đã có mặt trên thị trường 8 năm và hiện đã có 3.500 đại lý trên khắp cả nước.

Tin mới