Kỳ lạ 'massage... cắn' được nhiều sao đua nhau trải nghiệm

Kiểu massage có một không hai là dùng răng cắn khắp lưng khách hàng, một kỹ thuật được nhân viên massage cho là làm giãn cơ và thúc đẩy tuần hoàn máu.

Kỳ lạ 'massage... cắn' được nhiều sao đua nhau trải nghiệm ảnh 1

Dorothy Stein làm "massage cắn" cho nữ đô vật Elena Pogosyana.

Tên tuổi Dorothy Stein bắt đầu được biết đến từ thập niên 1980 khi cô sử dụng liệu pháp "massage cắn" cho ban nhạc của huyền thoại rock Frank Zappa trước khi họ có show diễn. 

Stein cho biết, cô được mẹ mình khuyến khích sử dụng răng làm công cụ massage từ khi còn nhỏ. Khi mới lên 5 tuổi, mẹ Stein lần đầu tiên nhờ con gái massage. Tuy nhiên, hai bàn tay cô bé quá yếu, nên mẹ Stein bảo con thay vì dùng tay, hãy dùng răng cắn lên lưng bà. Và biện pháp đó tỏ ra rất hiệu quả, bởi 4 thập niên sau, Dorothy Stein vẫn sử dụng răng mình để phục vụ khách hàng.

Điều đặc biệt là liệu pháp "massage cắn" của Dorothy Stein rất nổi tiếng trong giới sao hạng A ở Mỹ. Từ đầu những năm 1980, Stein bắt đầu đề nghị massage miễn phí cho các ban nhạc nổi tiếng, nhờ đó cô được biết đến rộng rãi. Def Lepard và The Rolling Stones nằm trong số những khách hàng đầu tiên của Stein.

Video Dorothy Stein thực hiện kỹ thuật "massage cắn" kỳ lạ:

Stein chỉ bắt đầu thu phí massage vào năm 1994, khi cô đã trở nên rất nổi tiếng trong giới nhạc sĩ và những người nổi tiếng ở Hollywood. Ngày nay, liệu pháp massage của cô cũng thu hút nhiều tên tuổi lớn như Kanye West, Katy Perry hay Simon Cowell. Mỗi liệu trình massage của cô có giá khoảng 150 USD.

Kỳ lạ 'massage... cắn' được nhiều sao đua nhau trải nghiệm ảnh 2

Stein chụp ảnh với nữ danh ca Katy Perry sau buổi "massage cắn".

Tuy vậy, Stein cũng thừa nhận không phải mọi khách hàng đều hứng thú với liệu pháp massage phi truyền thống của cô.

"Tôi thường hỏi liệu họ có muốn thử trước không. Rồi trước khi xoa dầu, tôi cắn khắp lưng, đi lên rồi xuống, chầm chậm và từng nhát cắn nhỏ, tránh vào xương. Tôi làm thế với cổ và vai, đôi khi cả mông", Stein cho biết.

"Tôi cắn rộng, không quá mạnh để làm rách da, nhưng đủ chắc và sâu để ngoạm lấy và 'làm giãn' các cơ lưng, làm nóng chúng", Stein bổ sung. "Tôi chưa bao giờ làm đau ai bằng cách này, nó thực sự dễ chịu với khách hàng, mang tới một cảm giác họ chưa bao giờ được trải nghiệm. Từ chỗ họ không hay biết gì đến đặt niềm tin vào tôi".

Gần đây, Dorothy Stein xuất hiện trên show This Morning của kênh truyền hình Anh ITV và thực hiện kỹ thuật "massage cắn" ngay trên sóng trực tiếp. Chương trình nhận được nhiều phản hồi trái chiều, một số người bình luận trên Twitter rằng thật kỳ cục khi xem nhưng họ không thể rời mắt khỏi tivi, trong khi số khác thì không thể chịu nổi. 

Stein tuyên bố rằng "massage cắn" giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, nhưng không phải ai cũng tin rằng nó vô hại. Bác sĩ Holly Phillips, tác giả cuốn "The Exhaustion Breakthrough", đã nêu những lo ngại về nguy cơ nhiễm trùng nếu chẳng may Stein cắn quá mạnh. "Khoảng 10-15% vết thương do bị cắn ở con người dẫn đến nhiễm khuẩn. Đó cũng là nguy cơ lây nhiễm các loại virus như virus viêm gan B", bà cảnh báo trên tờ Billboard.

Tin mới