Kỷ niệm 10 năm thành lập Trường PTDTNT THCS Tương Dương

(Baonghean.vn) - Sáng 12/10, Trường PTDTNT THCS Tương Dương kỷ niệm 10 năm ngày thành lập.
Dự lễ có đồng chí Lương Thanh Hải - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Trưởng Ban dân tộc tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An; Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND huyện Tương Dương; Đại diện các trường PTDTNT trên địa bàn tỉnh Nghệ An và đông đảo các cựu giáo viên, học sinh của trường.
Màn đồng diễn của học sinh trường PTDTNT THCS Tương Dương.
Màn đồng diễn của học sinh Trường PTDTNT THCS Tương Dương. Ảnh: Đào Thọ
Trường PTDTNT THCS Tương Dương được thành lập vào năm 2009. Đến năm 2015, Trường phổ thông DTNT THCS Tương Dương được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An công nhận trường THCS đạt chuẩn quốc gia; năm 2016 được Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục mức độ 3.
Các đại biểu thăm hỏi nơi ăn chốn ở của học sinh nội trú.
Các đại biểu thăm hỏi tình hình học tập của học sinh nội trú. Ảnh: Đào Thọ
Hiện nay, trường có 36 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong đó, có 2 cán bộ quản lý và 1 giáo viên có trình độ thạc sĩ, 29 cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ đại học, 2 nhân viên có trình độ cao đẳng và 2 nhân viên có trình độ trung cấp.

Học sinh của trường, đa phần là con em đồng bào dân tộc thiểu số, sinh sống ở khắp các xã, thôn bản trên địa bàn huyện Tương Dương. Số học sinh đã và đang học tập tại trường từ khi thành lập đến nay là 796 em, có 561 em học sinh đã tốt nghiệp THCS.

Nhân dịp này trường PTDTNT THCS Tương Dương vinh dự được nhận Bằng khen của các cấp.
Nhân dịp này, Trường PTDTNT THCS Tương Dương vinh dự được nhận Bằng khen của các cấp. Ảnh: Đào Thọ

Dịp này, Trường PTDTNT THCS Tương Dương vinh dự được đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban dân tộc và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An về những đóng góp trong sự nghiệp giáo dục vùng cao./.

Tin mới