Kỳ quặc vòng tay chống ngáy

Vòng đeo tay chống ngáy ngủ (Anti-Snore Wearable) là sản phẩm mới được tung ra gây quỹ trên trang Kickstarter đầu tuần này. Đây là một vòng đeo tay thông minh có khả năng rung lên bất cứ khi nào - "người bạn đồng hành" là ứng dụng Sleep.ai trên thiết bị chạy hệ điều hành iOS / Android của nó phát hiện ra tiếng ngáy.

Việc chiếc vòng rung lên sẽ kích thích người đeo trở mình và dừng ngáy. Người ngủ cùng người có thói quen ngủ ngáy sẽ không phải vất vả "đá", "huých" để người kia ngừng ngáy.

Chiếc vòng đeo thông minh này không hề được trang bị một chiếc microphone bên trong, nhưng do nó "ghép đôi" với điện thoại của người dùng thông qua kết nối Bluetooth nên có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ gây chú ý.

Nhược điểm khi sử dụng chiếc vòng này là người dùng phải giữ chiếc điện thoại của họ gần giường ngủ cả đêm, mà một số người chắc chắn sẽ không thích điều đó. Ứng dụng Sleep.ai rõ ràng hoạt động dựa trên một thuật toán để xác định liệu một âm thanh có là tiếng ngáy hay là cái gì khác. Ứng dụng cũng có khả năng theo dõi giấc ngủ và hoạt động ngáy để phân tích và tối ưu hóa giấc ngủ của bạn.

Vòng đeo chống ngáy được bán ra với giá khởi điểm là 77 USD (khoảng 1,7 triệu đồng) trên Kickstarter, ứng dụng Sleep.ai được cung cấp miễn phí.

Theo XHTT

TIN LIÊN QUAN

Tin mới