Kỳ tích vào tứ kết Asian Cup là “quà mừng” kỷ niệm ngày cưới của thủ quân Quế Ngọc Hải

Đội trưởng đội tuyển Việt Nam thể hiện tình yêu với bà xã từ nơi phương xa, sau khi đánh bại Jordan để vào tứ kết Asian Cup 2019.

"Một năm ngày cưới. Cảm ơn em vì mọi điều đã diễn ra trong một năm tuyệt vời vừa qua và sẽ thêm nhiều nhiều năm như thế này nữa. Anh yêu em, anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay", Quế Ngọc Hải chia sẻ trên trang cá nhân, kèm theo bức ảnh anh đưa ngón tay đeo nhẫn cưới nhưng bọc lại để đảm bảo an toàn khi thi đấu. Trên đó, anh vẽ hình trái tim và số 1 ở giữa.

Quế Ngọc Hải khoe nhẫn cưới được bọc lại, vẽ hình trái tim và số một sau chiến thắng trước Jordan để gửi đến vợ. Ảnh: Anh Khoa.

Quế Ngọc Hải chỉ vào nhẫncưới sau chiến thắng trước Jordan. Ảnh: Anh Khoa

Hôm qua 20/1 là kỷ niệm một năm Ngọc Hải và Thùy Phương (Hoa khôi Đại học Vinh) về chung một nhà. Trong ngày cưới năm ngoái, một số đồng đội của anh không thể tham dự vì đang tham dự giải U23 châu Á. Còn năm nay, Ngọc Hải và các đồng đội đã làm nên một chiến tích khi đánh bại Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup.

Trung vệ người Nghệ An đã chơi tất cả các trận đấu ở giải năm nay, và được xem như "hòn đá tảng" nơi hàng thủ Việt Nam. Mới đây, anh còn được trang Fox Sports chọn vào danh sách 11 cầu thủ tiêu biểu của vòng bảng.

Vợ và con trai của trung vệ Quế Ngọc Hải. Ảnh: Đức Hùng.

Vợ và con gái của trung vệ Quế Ngọc Hải. Ảnh: Đức Hùng

Trong loạt sút luân lưu hôm qua, Ngọc Hải là người lĩnh ấn tiên phong và thực hiện thành công để mở ra cơ hội cho Việt Nam. Chứng kiến chồng bước lên chấm đá luân lưu, vợ của Quế Ngọc Hải hồi hộp nhưng khẳng định:  "Tôi có niềm tin anh sẽ đánh bại thủ môn đối phương để mang về lợi thế cho đội tuyển Việt Nam".

Vợ của trung vệ tuyển Việt Nam kể. "Do giải đấu này chênh lệch múi giờ nên hai vợ chồng ít có dịp tâm sự. Trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Yemen, khi nói chuyện với chồng, tôi có hỏi "Nếu đội tuyển được hưởng penalty, anh có đá không?". Anh ấy đáp "Tất nhiên là có". Quả nhiên, trong trận đấu đó, đội tuyển được hưởng phạt đền và anh ấy đã thực hiện thành công. Sau trận đấu, khi nói về câu chuyện đó, hai vợ chồng chỉ nhìn nhau rồi cười. Quả thật đôi khi có những dự đoán rất trùng hợp".

Tin mới