Lắc ViettelPay - Lì xì đầy tay

(Baonghean.vn) - “Lắc ViettelPay - Lì xì đầy tay” là chương trình ưu đãi đặc biệt được Viettel triển khai nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018; với 999.999 món quà may mắn dành tặng khách hàng.

Mừng tuổi đầu năm là nét đẹp truyền thống từ bao đời của người Việt mỗi dịp tết đến xuân về; với ý nghĩa cầu mong sức khỏe, may mắn, trao tài lộc vào đầu năm mới tới những người thân yêu.

Ngày nay cùng với sự phát triển số hóa của công nghệ, tục lệ mừng tuổi đầu năm cũng được “cải biên” nhiều. Nổi bật như chương trình ưu đãi “Lắc ViettelPay - Lì xì đầy tay” trên ứng dụng ViettelPay mà Tổng công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt ngày 10/2/2018.

Đây là chương trình ViettelPay dành tặng cho tất cả người dùng (kể cả thuê bao ngoại mạng Viettel).

Tất cả khách hàng chỉ cần cài đặt, sử dụng tính năng lì xì trên ứng dụng ViettelPay sẽ có cơ hội nhận được “cơn lốc quà tặng” với tổng giá trị các giải thưởng là: 1.230.600.000 đồng tiền lì xì, 30.500.000 MB data internet, 16.400.000 tin nhắn.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng ViettelPay để gửi lì xì đến bạn bè, người thân ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng, khác biệt với hàng trăm mẫu phong bao đẹp mắt, tự soạn lời chúc và tự chọn số tiền theo ý nghĩa đặc biệt.

Người gửi có thể lựa chọn đa dạng nguồn tiền để lì xì như: Tài khoản ngân hàng, thẻ ngân hàng hay tài khoản ViettelPay.

Đặc biệt khách hàng đang sử dụng thuê bao di động Viettel cũng có thể sử dụng tài khoản điện thoại của mình để gửi lì xì cho người thân, bạn bè chỉ trong 5-10 giây. Khách hàng chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng ViettelPay tại Appstore/CHPlay, đăng ký tài khoản là có thể tham gia chương trình.

Tết này, hãy để ViettelPay là cầu nối giúp bạn gửi trao may mắn, tài lộc đến với những người thân yêu.

Lắc ViettelPay – Lì xì đầy tay

ViettelPay là ứng dụng thanh toán, chuyển tiền trên di động do Tổng Công ty Viễn thông Viettel phát triển. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể thanh toán các hóa đơn điện, nước, vé máy bay, chuyển tiền ngân hàng … đơn giản, nhanh chóng và chính xác.

Website: http://viettelpay.vn/

Hotline: 19008099

Tin mới