Làm khách của B.Bình Dương, Sông Lam Nghệ An vắng 2 trụ cột

(Baonghean.vn) -Đội bóng xứ Nghệ sẽ không có được sự phục vụ của Nguyễn Trọng Hoàng và Bùi Đình Châu trong màn so tài với B.Bình Dương, diễn ra vào chiều 25/2 tới.
Được biết, Bùi Đình Châu chỉ bị đau nhẹ và vẫn đi theo đội vào Bình Dương, còn Nguyễn Trọng Hoàng phải ở lại Vinh để tiếp tục quá trình điều trị chấn thương thoát vị đĩa đệm. Đây là một tổn thất không hề nhỏ với Sông Lam Nghệ An, khi thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng phải thi đấu trên sân Gò Đậu. 
Cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng.
Cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng.

Kể từ ngày được lên đội 1 Sông Lam Nghệ An (đầu mùa giải 2020), Bùi Đình Châu thường xuyên được cựu HLV Ngô Quang Trường trọng dụng. Khách quan mà nói, cầu thủ sinh năm 1996 là một trong những gương mặt thi đấu ổn định nhất của đội chủ sân Vinh trong 2 mùa giải đã qua.

Cầu thủ Bùi Đình Châu. Ảnh tư liệu Đức Anh
Cầu thủ Bùi Đình Châu. Ảnh tư liệu Đức Anh

Mất một "máy quét" hiệu quả như Bùi Đình Châu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của đội bóng xứ Nghệ. Nhiều khả năng, trong chuyến làm khách của B.Bình Dương tại vòng 1 V.League 2022, Ban huấn luyện Sông Lam Nghệ An sẽ sắp xếp Hồ Sỹ Sâm hoặc Đặng Văn Lắm thi đấu bên cạnh ngoại binh O Ojong Mark ở vị trí tiền vệ trung tâm. 

Trong khi, Bùi Đình Châu sẽ chỉ vắng mặt từ 1 đến 2 trận đấu thì Nguyễn Trọng Hoàng lại chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ. Bởi chấn thương mà Hoàng "bò" đang gặp phải là khá nghiêm trọng. Có lẽ là phải một thời gian khá lâu nữa, người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ mới được thấy Nguyễn Trọng Hoàng tung hoành trong màu áo đội bóng quê hương. 
Dẫu sao thì trong tay HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng cho vị trí tiền vệ cánh phải, điển hình là bộ đôi Trần Đình Tiến - Nguyễn Văn Việt. Thậm chí, nếu cần có thể sử dụng Phạm Xuân Mạnh hay Hồ Phúc Tịnh, 2 gương mặt từng nhiều lần được Ban huấn luyện Sông Lam Nghệ An thử nghiệm ở vị trí này./.

Tin mới