Lâm Khánh Chi tuyên bố tặng quà 4000 USD cho thủ môn Tiến Dũng vì quá ái mộ

Vì quá ái mộ thủ thành Bùi Tiến Dũng, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi đã tặng chiếc vòng phong thủy có trị giá lên đến 4000 USD.
Lâm Khánh Chi tặng quà
 Sau khi U23 Việt Nam lập kỳ tích chiến thắng Qatar, giành vé vào chơi trận chung kết U23 châu Á, rất nhiều người dân Việt Nam đã chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân, cũng như rừng cờ hoa ngập tràn trên khắp phố phường.

Sau chiến thắng này, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng được nhận cơn mưa tiền thưởng, tính đến thời điểm này, số tiền thưởng vẫn chưa thể thống kê hết được. Bên cạnh đó, rất nhiều mỹ nhân Việt cũng dành sự ái mộ cho các chiến binh U23, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nữ ca sĩ Bảo Anh thổ lộ: "Yêu Tiến Dũng quá, giờ sao trời ơi". Trong khi đó, Tóc Tiên lại bày tỏ nguyện vọng muốn hôn Tiến Dũng. Cô viết trên trang cá nhân: "Có gặp em kiểu gì chị cũng hôn em một cái Dũng à!".

Ái mộ Bùi Tiến Dũng, Lâm Khánh Chi tuyên bố tặng quà 4000 USD - Ảnh 1.

Đặc biệt, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng quyết định gửi tặng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng chiếc vòng phong thủy cân bằng âm dương. Kèm theo chiếc vòng là lời nhắn của người đẹp gửi tới Bùi Tiến Dũng: "Em thực sự là một nhân tài của đất Việt trong thời đại mới. Chị vô cùng ngưỡng mộ em. Chúc em luôn khỏe mạnh để cống hiến cho nền bóng đá nước nhà". Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi món quà này có giá trị lên tới 4000 USD.

Tin mới