Lam Trường cảm thấy may mắn vì lấy được vợ 9X

Lam Trường viết những lời ngọt ngào, đầy yêu thương dành cho vợ trên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật cô. Anh khẳng định, mình may mắn vì có người bạn đời như Yến Phương.

Lam Trường hiện đang có mặt tại Hà Nội tham gia liveshow của Thanh Thảo. Vợ anh đang học ở Mỹ vì vậy, anh không có ở bên chúc mừng sinh nhật cô.

Trên facebook, anh Hai viết những lời yêu thương dành cho vợ 9X kèm tấm hình Yến Phương nắm tay anh đi giữa cánh đồng hoa: "Ngày này 25 năm trước một bé gái chào đời, cũng như bao đứa trẻ khác trên hành tinh này, bé được sự bảo bọc, yêu thương vô bờ bến của gia đình, ba, mẹ, anh trai và người thân, lớn lên với bao nhiêu niềm mơ ước.

Lam Trường hạnh phúc bên vợ 9X. Ảnh: T.L
Lam Trường hạnh phúc bên vợ 9X. Ảnh: T.L

Những lời có cánh của anh Hai với bà xã nhận được sự ủng hộ của bạn bè. Đa số khen ngợi giọng ca Tình thôi xót xa ngọt ngào, lãng mạn và tâm lý với vợ.Cuộc sống trôi qua theo năm tháng, giờ đây bé gái ấy đã trở thành một cô gái xinh đẹp, tươi trẻ, giỏi giang, nhìn vào cuộc sống của cô, bạn bè ắt hẳn sẽ nói sao cô thật may mắn! Nhưng có lẽ mọi người cũng sẽ biết rằng có một người cũng may mắn không kém vì đã có được cô ấy và được trở thành người bạn đồng hành suốt chặng đường dài về sau. Chúc bé vợ sinh nhật vui vẻ".

Lam Trường từng tiết lộ, anh và Yến Phương quen nhau trong một buổi biểu diễn ở Seattle, Mỹ vào năm 2012. Lúc đó, Yến Phương đang là sinh viên của một trường đại học tại Mỹ. Sau khi hát xong, anh xuống nói chuyện và chụp hình với Yến Phương. Cả hai trúng tiếng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên. Họ kết hôn sau 4 năm yêu nhau.

Sau khi kết hôn lần 2, Lam Trường nhiều lần bị vợ cũ tố không có trách nhiệm với con trai. Đáp lại, anh Hai thường im lặng và thỉnh thoảng đăng ảnh đến thăm con trên trang cá nhân.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới