Lan truyền thông tin Á hậu Huyền My đã kết hôn và sinh con - đâu là sự thật?

Á hậu Huyền My chụp lại bài đăng cập nhật thông tin sai về đời tư của mình trên một trang web, vội vàng đính chính với cư dân mạng.

Những ngày qua, Á hậu Huyền My "khóc dở mếu dở" vì bị một trang web nhầm lẫn thông tin đời tư. Theo đó, trang web này đăng tải hình ảnh Huyền My diện bikini, tạo dáng trên du thuyền sang chảnh. Bên dưới, người viết hết lời khen ngợi sắc vóc của Huyền My nhưng vô tình cập nhật sai thông tin của chân dài.

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My đính chính thông tin sai lệch đời tư.

Trang web này viết: "Á hậu Huyền My đã có nhiều chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền cùng gia đình. Sau khi kết hôn rồi sinh con, Huyền My càng đẹp mặn mà hơn. Thân hình thon thả với đường cong chữ S, làn da trắng mịn của Huyền My sẽ khiến mọi cô gái đều ao ước".

Khi biết bài đăng này, Á hậu Huyền My đã chụp lại và vội lên trang cá nhân đính chính. Thông qua Instagram Story, Huyền My hốt hoảng: "Thôi chết rồi, em nào đã lấy chồng sinh con. Tai hại quá". Kèm theo đó là loạt icon với biểu cảm đầy nước mắt.

Huyền My (sinh năm 1995, Hà Nội) được công chúng biết đến từ khi giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Từ đó đến nay, cô luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh. Á hậu Huyền My là một trong những người đẹp đắt show, nhận được sự tin tưởng của nhiều nhãn hàng.

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My là một trong những người đẹp khá kín tiếng về đời tư.

Năm 2017, Á hậu Huyền My được đại diện Việt Nam đến với Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình quốc tế. Cuộc thi được tổ chức tại Phú Quốc. Trong đêm chung kết, Huyền My được vinh danh lọt vào top 10 thí sinh đẹp nhất.

Về đời tư, Á hậu Huyền My từng vướng phải tin đồn hẹn hò với nhiều thiếu gia như: Bảo Hưng, Thế Anh… Tuy nhiên, cô vẫn nhất quyết không chia sẻ về chuyện tình cảm.

Á hậu Huyền My

Huyền My thẳng thắn lên tiếng về tin đồn tình cảm với cầu thủ Đức Huy. Cô cũng tiết lộ cả hai không thể đến với nhau dù được fan liên tục “đẩy  thuyền".

Gần đây nhất, Huyền My gây chú ý khi đăng tải hình ảnh thân thiết với cầu thủ Đức Huy... Vốn là người có niềm đam mê dành cho bộ môn bóng đá, việc Á hậu Việt Nam 2014 thường xuyên tương tác qua lại, gặp gỡ và đi chơi chung với nam cầu thủ khiến nhiều người đồn đoán cô và Đức Huy đang hẹn hò. Song Á hậu Huyền My và Đức Huy đều lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Tin mới