Lãng mạn bộ ảnh cưới trên trực thăng của cặp đôi 9X

Lãng mạn, đẹp và "không đụng hàng" - đó là những điểm cộng khiến cặp đôi Văn Chiến - Quỳnh Hương chọn bối cảnh sân bay - trực thăng cho bộ ảnh cưới của mình.

anh-cuoi-doc-dao-tren-may-bay-truc-thang-cua-cap-doi-9x

Chú rể Văn Chiến sinh năm 1991, đã tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Trung Quốc, hiện làm trợ lý giám đốc cho một công ty nước ngoài tại Đà Nẵng. Quỳnh Hương sinh năm 1990. Cô từng du học 4 năm tại Trung Quốc và đang làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

anh-cuoi-doc-dao-tren-may-bay-truc-thang-cua-cap-doi-9x-1

Chiến và Hương quen biết nhau trong thời gian cùng học tập xa nhà. Chiến kể: "Mình gặp Hương trong trường đại học vào một ngày tuyết rơi trắng xóa năm 2010. Ấn tượng đầu tiên với cô ấy là gương mặt hiền dịu, đáng yêu."

anh-cuoi-doc-dao-tren-may-bay-truc-thang-cua-cap-doi-9x-2

Sau lần gặp gỡ đó, Chiến tìm mọi cách để lấy lòng người đẹp như mời nàng đi ăn, rủ đi dạo, đưa đón đi học. Vì khá nhút nhát nên phải đến 2 năm sau Chiến mới có đủ dũng cảm để tỏ tình với Hương. "Mình xếp 300 cây nến thành chữ 'Anh yêu Em' để ngỏ lời với cô ấy", Chiến tâm sự.

anh-cuoi-doc-dao-tren-may-bay-truc-thang-cua-cap-doi-9x-3

Tuy vậy, tình yêu của Chiến và Hương gặp phải sự phản đối  gay gắt từ phía gia đình. Bố mẹ hai bên đều muốn cặp đôi tập trung học tập trong thời gian xa nhà. Năm 2014, biến cố lớn xảy ra khi mẹ Hương phát hiện bị ung thư. 

anh-cuoi-doc-dao-tren-may-bay-truc-thang-cua-cap-doi-9x-4

Do chịu quá nhiều áp lực, cặp đôi đã nói chia tay trong hối tiếc. Dù không còn là người yêu nhưng Chiến vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần của Hương trong thời gian mẹ cô chữa trị căn bệnh quái ác.

anh-cuoi-doc-dao-tren-may-bay-truc-thang-cua-cap-doi-9x-5

Rất may sau đó sức khỏe của mẹ Hương tiến triển tốt hơn. Hai bên gia đình cũng nhận ra sự chân thành trong tình cảm của Chiến - Hương và ủng hộ cặp đôi quay lại với nhau.

anh-cuoi-doc-dao-tren-may-bay-truc-thang-cua-cap-doi-9x-6

Để chuẩn bị cho lễ thành hôn vào tháng 7 tới, họ đã thực hiện album ảnh cưới độc đáo trên máy bay trực thăng tại Đà Nẵng. 

anh-cuoi-doc-dao-tren-may-bay-truc-thang-cua-cap-doi-9x-7

"Vì làm việc trong ngành hàng không nên mình luôn mong muốn chụp ảnh cưới cùng máy bay", cô dâu Hương cho biết.

anh-cuoi-doc-dao-tren-may-bay-truc-thang-cua-cap-doi-9x-8

Dịch vụ cho thuê máy bay trực thăng ở Đà Nẵng tuy mới nhưng khá hút khách. Chiến và Hương đã bỏ ra 3,5 triệu đồng để được chụp ảnh cùng máy bay trong 2 tiếng. Nếu muốn trải nghiệm ngắm cảnh Đà Nẵng từ trên cao bằng trực thăng, khách hàng phải trả 2,5 triệu đồng/khách cho 15 phút bay.

anh-cuoi-doc-dao-tren-may-bay-truc-thang-cua-cap-doi-9x-9

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tú Nguyễn.

Theo Ngoisao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới