Lãnh đạo huyện Anh Sơn, Đô Lương thăm các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết

(Baonghean.vn) - Trước thời khắc giao thừa chuẩn bị đón chào năm mới Mậu Tuất 2018, tối 15/2, tức 30 Tết, lãnh đạo huyện Anh Sơn, Đô Lương đã đi thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa.

Tại huyện Anh Sơn

Trước thời khắc giao thừa chuẩn bị đón chào năm mới Mậu Tuất 2018, tối 15/2, tức 30 Tết, lãnh đạo huyện Anh Sơn đã đi thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa.
Lãnh đạo huyện Anh Sơn  đã đi thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa
Lãnh đạo huyện Anh Sơn đã đi thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa. Ảnh: Thái Hiền
Đoàn đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức các đơn vị: Đài TT- TH huyện; công an huyện; ban chỉ huy quân sự huyện và Trung tâm y tế huyện. Trong dịp tết nguyên đán năm nay, để hoàn thành nhiệm vụ được giao, các đơn vị đã cắt cử quân số tham gia thường trực đủ theo quy định, đảm bảo cho công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông trong đêm giao thừa và dịp Tết nguyên đán.
Ngoài thăm, tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ trực tết, các đồng chí lãnh đạo huyện còn thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại trung tâm y tế huyện.
Thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại trung tâm y tế huyện.
Thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại trung tâm y tế huyện. Ảnh: Thái Hiền
Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các bệnh nhân và mong rằng các bệnh nhân hãy yên tâm điều trị, để sớm hồi phục sức khỏe và sớm trở về ăn tết với gia đình.
Đồng thời yêu cầu Trung tâm y tế huyện hãy dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các bệnh nhân đang điều trị không thể về ăn tết trong dịp này, đặc biệt là các bệnh nhân nặng phải ăn tết tại bệnh viện. Duy trì đầy đủ quân số thường trực trong dịp tết, nhằm ứng phó và cấp cứu kịp thời các bệnh nhân phải nhập viện.                

Tại huyện Đô Lương:

Tối ngày 30 tết, các đồng chí lãnh đạo huyện Đô Lương đã đi thăm, chúc têt cán bộ, chiến sĩ công an và Ban chỉ huy quân sự huyên đang làm nhiệm vụ trực tết. 

Để đảm bảo an ninh trật tự trong dịp tết Mậu Tuất, công an huyện Đô Lương đã bố trí cán bộ, chiến sĩ đảm bảo trực tuần tra kiểm soát và xử lý kịp thời mọi tình huống. Phối hợp với lực lượng công an các xã, thị trấn thực hiện tốt công tác phòng chống tội phạm, công tác đảm bảo an toàn giao thông.      

Lãnh đạo huyện Đô Lương chúc tết BCH quân sự huyện nhân dịp Tết. Ảnh Hữu Hoàn
Lãnh đạo huyện Đô Lương chúc tết BCH quân sự huyện nhân dịp Tết. Ảnh Hữu Hoàn
Các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2017 của Công an huyện trên lĩnh vực đản bảo an ninh, trật tự và an toàn xã hội. Lãnh đạo huyện đã tặng quà, chúc tết tới cán bộ, chiến sĩ  dồi dào sức khỏe, hoàn thành  tốt các nhiệm vụ.  
Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Ban chi huy quân sự huyện đang làm nhiệm vụ trực tết và trực sẵn sàng chiến đấu. Thăm, tặng quà cán bộ nhân viên chi nhánh điện lực Đô Lương làm nhiệm vụ trực tết phục vụ xử lý các sự cố điện xảy ra trên địa bàn phục vụ nhân dân đón tết an toàn.     

Tin mới