Lãnh đạo huyện Yên Thành chúc mừng cầu thủ Văn Đức và Xuân Mạnh

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 1/2, lãnh đạo huyện Yên Thành đã đến nhà riêng tặng hoa chúc mừng 2 cầu thủ Phan Văn Đức (xã Tăng Thành) và Phạm Xuân Mạnh (xã Minh Thành).

Hai cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh được phát hiện tài năng bóng đá từ Giải bóng đá TNNĐ cấp huyện, Cúp Báo Nghệ An ở các mùa giải 2006-2007 và đã đạt nhiều thành tích cao trong màu áo của đội tuyển Yên Thành, sau đó được tuyển vào CLB Sông Lam Nghệ An.

 Lãnh đạo huyện Yên Thành chúc mừng các cầu thủ Văn Đức, Xuân Mạnh. Ảnh: Thái Dương
Lãnh đạo huyện Yên Thành chúc mừng các cầu thủ Văn Đức, Xuân Mạnh. Ảnh: Thái Dương
Tại giải Vô địch U23 châu Á - 2018 được tổ chức vừa qua tại Trung Quốc, Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh là những nhân tố điển hình của đội tuyển U23 Việt Nam, góp phần làm nên lịch sử bóng Việt Nam, đưa vinh quang về cho Tổ quốc.
Tặng quà cho Xuân Mạnh. Ảnh: Thái Dương.
Tặng quà cho Xuân Mạnh. Ảnh: Thái Dương.

Tại buổi gặp gỡ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã chúc mừng và ghi nhận thành tích xuất sắc của đội tuyển U23 nói chung và những nỗ lực cố gắng của 2 tuyển thủ nói riêng, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các cầu thủ không ngừng học tập và rèn luyện, giữ vững ý chí và bản lĩnh trong thi đấu cũng như trong cuộc sống đời thường; tiếp tục có nhiều đóng góp trong màu áo của CLB Sông Lam Nghệ An và đội tuyển quốc gia, đáp ứng niềm mong mỏi của người hâm mộ, xứng đáng niềm tự hào là người con của quê lúa Yên Thành.

Trước đó, vào chiều 27/1, trước khi diễn ra trận chung kết giữa tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan, huyện Yên Thành cũng đã tổ chức tặng hoa, trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho gia đình 2 cầu thủ Văn Đức và Xuân Mạnh./.

Tin mới