Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải chúc Tết tại huyện Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 5/2, đồng chí Hoàng Phú Hiền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải đã đến thăm, chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Anh Sơn và trao tặng 150 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện.
Đồng chí Hoàng Phú Hiền – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải đã đến thăm, chúc tết Huyện ủy Anh Sơn. Ảnh: Thái Hiền
Đồng chí Hoàng Phú Hiền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải đã đến thăm, chúc Tết Huyện ủy Anh Sơn. Ảnh: Thái Hiền

Đến thăm và chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Anh Sơn, đồng chí Hoàng Phú Hiền - Giám đốc Sở GTVT tỉnh đã gửi lời chúc đến tập thể Thường trực, BTV Huyện ủy, HĐND, UBND, cán bộ, lực lượng vũ trang và nhân dân huyện Anh Sơn năm mới nhiều thành công và thắng lợi mới.

Đồng thời, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện quan tâm công tác chăm lo đón Tết cho người nghèo trên địa bàn, không để ai không có Tết; Tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid- 19; triển khai các biện pháp phòng chống cháy nổ, chấp hành nghiêm quy định cấm đốt pháo... để nhân dân đón Tết cổ truyền dân tộc trong không khí vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc và an toàn, tiết kiệm.

Trao tặng 150 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Anh Sơn. Ảnh: Thái Hiền
Trao tặng 150 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Anh Sơn. Ảnh: Thái Hiền

Dịp này, đoàn công tác của Sở Giao thông Vận tải cũng đã trao tặng 150 suất quà cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Tào Sơn, Lạng sơn, Vĩnh Sơn và Thọ Sơn; mỗi suất quà trị giá 500 trăm nghìn đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa được Sở Giao thông Vận tải tổ chức hàng năm, nhằm hỗ trợ động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn đón Tết vui vẻ, đầm ấm./.

Tin mới