Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam tại Nam Đàn

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng nay (16/11), đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ cùng đại diện lãnh đạo Sở GD - ĐT, Tỉnh đoàn, huyện Nam Đàn đã đến chúc mừng tập thể cán bộ giáo viên Trường THCS Đặng Chánh Kỷ và Trường mầm non Vân Diên.
 
Trường THCS Đặng Chánh Kỷ là ngôi trường mang tên Bí thư Huyện uỷ đầu tiên của Nam Đàn, tuy mới thành lập được 5 năm nhưng đã có cơ sở vật chất khang trang, chất lượng dạy và học luôn dẫn đầu toàn huyện. Trong năm học 2011- 2012, trường có 24 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, trong đó có 6 em đạt giải nhì, 10 em đạt giải ba, có 103 học sinh giỏi cấp huyện, chất lượng thi tuyển sinh vào THPT được xếp thứ 4/463 trường trong toàn tỉnh, được Bộ Giáo dục - Đào tạo, UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn trao tặng lẵng hoa chức mừng tập thể giáo viên Trường THCS Đặng Chánh Kỷ

Trường mầm non Vân Diên là ngôi trường làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục trong việc huy động các nhà tài trợ xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị phục vụ cho dạy học và vui chơi của các cháu; phong trào xây dựng trường chuẩn quốc gia được các cấp các ngành ủng hộ, tạo môi trường xanh - sạch -đẹp – an toàn cho trẻ.  Trường hiện có 14 lớp với tổng số 510 cháu, tỷ lệ huy động trẻ 5 tuổi đến trường đạt 100%, chất lượng giáo dục và rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ đạt 95% khá và tốt; đội ngũ giáo viên có 91% trên chuẩn.

Trao tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể giáo viên Trường mầm non Vân Diên

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận những thành tích mà tập thể giáo viên Trường THCS Đặng Chánh Kỷ và Trường mầm non Vân Diên đã đạt được trong thời gian qua, động viên tập thể giáo viên và học sinh các trường tiếp tục phấn đấu giành thành tích cao hơn trong giảng dạy, học tập và các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.
 
Thay mặt tập thể giáo viên, hiệu trưởng các trường đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, huyện vừa hứa sẽ phấn đấu hết sức mình, thi đua dạy tốt, học tốt, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành.

Đức Dũng

Tin mới