Lãnh đạo tỉnh động viên, tặng quà lực lượng phòng, chống dịch tại Quỳnh Lưu

(Baonghean.vn) - Đoàn công tác lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã thăm hỏi, động viên, trao quà các lực lượng phòng chống dịch Covid-19 của huyện Quỳnh Lưu.

Sáng 7/8, đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên trao quà điểm chốt và trao kinh phí hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh cho huyện Quỳnh Lưu.

Đồng chí Nguyễn Nam Đình thăm hỏi, động viên lực lượng trực chốt Quỳnh Giang (Quỳnh Lưu). Ảnh: Thanh Lê
Đồng chí Nguyễn Nam Đình thăm hỏi, động viên lực lượng trực chốt tại xã Quỳnh Giang (Quỳnh Lưu). Ảnh: Thanh Lê

Đoàn gồm các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Nam Đình - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Võ Thị Minh Sinh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An. Cùng đi có đồng chí Thái Thị An Chung - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh.

Đoàn đã đến thăm hỏi động viên, trao tặng quà điểm chốt cách ly tập trung tại Trường Mầm non Quỳnh Giang. Tại đây hiện có 54 F1 đang cách ly.

Đoàn công tác của Văn phòng Quốc hội- HDND tỉnh trao tặng quà cho lực lực trực tại chốt Quỳnh Giang. Ảnh: Thanh Lê
Đoàn công tác trao quà lực lượng trực tại chốt xã Quỳnh Giang (Quỳnh Lưu). Ảnh: Thanh Lê

Đến sáng 7/8, trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu có 96 ca nhiễm Covid-19; có 1.799 F1; toàn huyện có 90 khu cách ly tập trung, trong đó huyện thành lập 4 khu cách ly còn lại ở các xã, thị trấn.

Trao 500 triệu đồng quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh phục vụ công tác phòng, chống dịch của huyện Quỳnh Lưu. Ảnh: Thanh Lê
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao 500 triệu đồng từ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh phục vụ công tác phòng, chống dịch của huyện Quỳnh Lưu. Ảnh: Thanh Lê

Tại huyện Quỳnh Lưu, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao 500 triệu đồng của Quỹ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh cho huyện Quỳnh Lưu phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trao đổi với lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu, các đồng chí Nguyễn Nam Đình và Võ Thị Minh Sinh lưu ý, tình hình dịch bệnh địa phương cần tập trung tuyên truyền cho người dân không nên lơ là chủ quan, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

a
Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh Nghệ An hỗ trợ huyện Quỳnh Lưu 30 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Thanh Lê

Hiện trên địa bàn huyện có các khu cách ly đang ở các trường học, địa phương cần có phương án chuẩn bị cho năm học mới; quan tâm đến việc tiêm vaccine đại trà cho người dân; quản lý tốt việc đón con em ở các tỉnh miền Nam về.

Cùng đó, khuyến cáo quan tâm anh em đang làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng, chống dịch tránh lây nhiễm chéo, chăm lo sức khỏe đảm bảo an toàn cao nhất.

a
Nhóm cán bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh quê Quỳnh Lưu trao 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của huyện Quỳnh Lưu. Ảnh: Thanh Lê

Đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi động viên, chia buồn gia đình Trung úy Nguyễn Văn Chiến - cán bộ Đội an ninh Công an huyện Quỳnh Lưu bị tử nạn trong khi làm nhiệm vụ./.

Tin mới