Lãnh đạo TP. Vinh thăm, tặng quà lực lượng phòng chống dịch Covid-19

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 23/6, đồng chí Nguyễn Văn Lư - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và đoàn công tác đã đến động viên và trao quà cho Ban chỉ đạo và lực lượng phòng chống dịch Covid-19 của 6 phường xã.
Phó bí thư thường trực thành ủy - Chủ tịch HĐND TP Vinh Nguyễn Văn Lư trao quà cho BCĐ và lực lượng PC dịch xã Hưng Hòa
Đồng chí Nguyễn Văn Lư và đoàn công tác trao quà Ban chỉ đạo và lực lượng phòng, chống dịch xã Hưng Hòa. Ảnh: Hồng Quang

Đoàn đã  kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chốt kiểm soát dịch bệnh và nắm bắt tình hình trong công tác kiểm soát phương tiện qua lại. Đồng thời, động viên chia sẻ những khó khăn vất vả đối với Ban chỉ đạo và lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch của các phường xã.

Lãnh đạo thành phố Vinh mong muốn các lực lượng bám sát nhiệm vụ để thực hiện tốt Chỉ thị 16 –TTg của Thủ tướng chính phủ kiểm soát chặt chẽ người và các phương tiện ra vào thành phố.

Phó bí thư thường trực thành ủy Nguyễn Văn Lư trao quà hỗ trợ cho BCĐ phòng chống dịch Covid phường Vinh Tân
Trao quà hỗ trợ cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Vinh Tân. Ảnh: Hồng Quang

Dịp này, đoàn đã trao tặng cho Ban chỉ đạo và lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch của 6 phường xã gồm: Hưng Hòa, Vinh Tân, Trường Thi, Hưng Bình, Trung Đô và Bến Thủy với tổng số tiền là 250 triệu đồng từ nguồn Quỹ phòng chống dịch Covid của Thành phố Vinh.

Đến thời điểm này, ở 9 phường xã của thành phố Vinh đã ghi nhận có các ca dương tính với dịch bệnh Covid-19. 

Tin mới