Lao Toyota 0-2 TP.HCM khi siêu dự bị tỏa sáng; Pep muốn hoãn luôn Premier League

(Baonghean.vn) - Phải đến giai đoạn cuối hiệp 2, khi “siêu dự bị” Xuân Nam kịp thời tỏa sáng, TP.HCM mới có thể bỏ túi 3 điểm; HLV Pep Guardiola muốn hoãn luôn giải đấu cho đến khi tình hình ổn định.

Lao Toyota 0-2 TP.HCM: Siêu dự bị tỏa sáng

Việc mất nhạc trưởng Phi Sơn từ quá sớm cộng thêm đối thủ dưới cơ - Lao Toyota chơi phòng ngự chặt chẽ khiến cho TP.HCM gặp rất nhiều khó khăn trong việc khai thông thế trận. Và phải đến giai đoạn cuối hiệp 2, khi “siêu dự bị” Xuân Nam kịp thời tỏa sáng, TP.HCM mới có thể bỏ túi 3 điểm. 

Kết quả thắng 2 - 0 còn giúp cho TP.HCM không chỉ có 7 điểm sau 3 lượt trận, bằng với điểm số của Yangon United mà đội bóng của HLV Chung Hae Soung còn giật lại ngôi đầu bảng từ tay đội bóng Myanmar nhờ hơn đúng 1 pha lập công ở tiêu chí hiệu số bàn thắng bại. Cơ hội giành quyền vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á đang rộng mở với đại diện V.League. 

Pep muốn hoãn luôn Premier League hơn là thi đấu trên sân không khán giả

HLV Pep Guardiola ủng hộ việc các trận đấu tại Premier League diễn ra trên sân không khán giả vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, ông còn muốn hoãn luôn giải đấu cho đến khi tình hình ổn định.
"Nếu phải thi đấu trên sân không khán giả thì thật tệ. Tôi sẽ không muốn đội bóng của mình ra sân tại Champions League, Premier League hay các giải đấu cúp mà không có sự ủng hộ của các CĐV". Pep nói.

"Nếu phải thi đấu trên sân không khán giả thì thật tệ. Tôi sẽ không muốn đội bóng của mình ra sân tại Champions League, Premier League hay các giải đấu cúp mà không có sự ủng hộ của các CĐV". Pep nói.

"Nếu UEFA bắt các trận đấu phải diễn ra trên sân không có khán giả thì chúng tôi vẫn sẽ thi hành. Sức khỏe là điều quan trọng nhất. Nhưng thành thật mà nói thì thà hoãn luôn còn hơn", Pep nói thêm.

M.U & Chelsea: Ai sẽ đoạt vé dự Champions League mùa tới?
Với việc Leicester đã thức tỉnh, cuộc đua cho suất còn lại ở Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này chỉ còn là trận chiến tay đôi giữa Man United và Chelsea.
so với M.U, Chelsea hiện vẫn nắm lợi thế về mặt điểm số khi hơn đối thủ trực tiếp 3 điểm. Nhìn về mặt số học, đây chỉ là khoảng cách cực kỳ mong manh, nhưng trong bóng đá, cái cách biệt ấy đôi khi lại không thể san lấp.  Nhìn chung, Chelsea lúc này vẫn nắm đằng chuôi và có quyền tự quyết số phận của mình. Trong khi đó, M.U cần phải tiếp tục nỗ lực ở các vòng đấu cuối, đồng thời hi vọng Chelsea sảy chân để khỏa lấp cách biệt điểm số.

Chelsea đang nắm đằng chuôi so với M.U.

So với M.U, Chelsea hiện vẫn nắm lợi thế về mặt điểm số khi hơn đối thủ trực tiếp 3 điểm. Nhìn về mặt số học, đây chỉ là khoảng cách cực kỳ mong manh, nhưng trong bóng đá, cái cách biệt ấy đôi khi lại không thể san lấp.

Nhìn chung, Chelsea lúc này vẫn nắm đằng chuôi và có quyền tự quyết số phận của mình. Trong khi đó, M.U cần phải tiếp tục nỗ lực ở các vòng đấu cuối, đồng thời hy vọng Chelsea sảy chân để khỏa lấp cách biệt điểm số.

Kết quả RB Leipzig 3-0 Tottenham (chung cuộc 4-0): Tottenham bạc nhược rời Champions League

Với đội hình kém chất lượng cùng sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự, Tottenham không những không thể tạo ra cú lội ngược dòng mà còn bị RB Leipzig chọc thủng lưới thêm 3 bàn nữa ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.
Lloris cũng mất cảnh giác ở bàn thua thứ 2
Lloris cũng mất cảnh giác ở bàn thua thứ 2.

Chung cuộc, Leipzig giành chiến thắng 3-0 và thắng tổng cộng 4-0 sau 2 lượt trận, qua đó chính thức loại Á quân mùa trước là Tottenham ngay ở vòng 1/8 và có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở vòng tứ kết Champions League.

Tin mới