LĐLĐ huyện Yên Thành tổ chức 'Tết sum vầy' cho công nhân lao động

(Baonghean.vn) - Chiều 9/2, Liên đoàn Lao động huyện Yên Thành phối hợp với Công ty may Nhật Bản MLB tổ chức chương trình "Tết Sum vầy - Kết nối yêu thương" năm 2021.

Tham dự chương trình có lãnh đạo LĐLĐ huyện, ban giám đốc và công đoàn công ty cùng toàn thể công nhân lao động.

Ảnh: Thanh Tùng
Liên đoàn Lao động huyện Yên Thành trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thanh Tùng
Chương trình "Tết sum vầy" được tổ chức trong không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi như giao lưu văn nghệ, tổ chức trò chơi, hỏi đáp, bốc thăm nhận quà.
Nhân dịp này, LĐLĐ huyện Yên Thành đã tặng Giấy khen cho 19 cá nhân tiêu biểu xuất sắc của Công ty MLB và trao 20 suất quà Tết cho 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Lãnh đạo công ty trao tặng 58 suất quà Tết và khen thưởng 76 đoàn viên và công nhân, người lao động chuyên cần.
Ảnh: Thanh Tùng
"Tết Sum vầy" đã trở thành ngày hội mỗi dịp Tết đến, Xuân về cho người lao động. Ảnh: Thanh Tùng

Trước đó, Liên đoàn Lao động huyện Yên Thành cũng đã triển khai, phối hợp tổ chức “Tết Sum vầy” tại Công ty nguyên liệu Đông Bắc thuộc Tập đoàn TH; Công ty Gạch Tây Nghệ trao hơn 300 suất trợ cấp bằng tiền và hơn 100 suất quà theo hình thức trò chơi, bốc thăm trúng thưởng, với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng.
"Tết Sum vầy" là dịp để các cơ quan và doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống người lao động mỗi độ Tết đến, Xuân về, động viên họ nỗ lực, hăng say hơn trong lao động, sản xuất.

Tin mới