LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà các hộ nghèo xã Lưu Kiền (Tương Dương)

(Baonghean.vn) - Ngày 25/1, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và trao quà cho các hộ nghèo ở xã Lưu Kiền (Tương Dương). Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, Liên đoàn Lao động huyện Tương Dương.
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi trao quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lưu Kiền, huyện Tương Dương. Ảnh: Thanh Tùng
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi trao quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lưu Kiền (Tương Dương). Ảnh: Thanh Tùng

Tại UBND xã Lưu Kiền (Tương Dương), đồng chí Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đoàn công tác đã trao trực tiếp 30 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) với tổng số tiền là 15 triệu đồng. Trong đó có 10 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và 20 hộ nghèo thuộc xã Lưu Kiền.

Chia sẻ tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, trong những năm qua, LĐLĐ tỉnh luôn thường xuyên quan tâm giúp đỡ xã nghèo Lưu Kiền, đồng thời chỉ đạo các đơn vị, các công đoàn cơ sở đẩy mạnh phong trào, xã hội từ thiện, chung sức vì cộng đồng, nhất là những vùng sâu, vùng xa.

Số tiền thực hiện trao quà hôm nay được trích từ ngân sách của LĐLĐ tỉnh và từ các nhà tài trợ nhằm chung tay để đoàn viên công đoàn và các hộ nghèo nơi đây đón Tết Tân Sửu 2021 ấm cúng và no đủ hơn./.

Tin mới