LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Đoàn đi thăm, tặng quà cho Giám đốc doanh nghiệp vì người lao động và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
LĐLĐ tỉnh thăm, tại quà tại Công ty TNHH Havina Kim Liên. Ảnh: DT
LĐLĐ tỉnh thăm, tại quà tại Công ty TNHH Havina Kim Liên. Ảnh: DT

Với 3 đoàn công tác, LĐLĐ tỉnh đã đến thăm 8 doanh nghiệp tại nhiều huyện trên toàn tỉnh, đây là những doanh nghiệp có đông công nhân lao động và có nhiều hoạt động trong công tác, chăm lo cho người lao động. Không chỉ chúc mừng giám đốc các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), LĐLĐ tỉnh còn hỗ trợ cho 80 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại 8 doanh nghiệp với tổng số tiền 40 triệu đồng.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao quà hỗ trợ cho 80 công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp. Ảnh: DT
Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao quà hỗ trợ cho 80 công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp. Ảnh: DT

Nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh và đời sống, việc làm của người lao động tại các doanh nghiệp, đồng chí Kha Văn Tám - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chia sẻ với những khó khăn của các doanh nghiệp trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận những nỗ lực của các chủ doanh nghiệp trong việc ổn định tình hình sản xuất, chăm lo cho đời sống công nhân lao động. Đồng chí cũng nhấn mạnh, thời gian tới, tình hình dịch bệnh còn phức tạp, các doanh nghiệp cần tiếp tục nâng cao ý thức trong công tác phòng chống dịch, sản xuất phải an toàn, an toàn mới sản xuất.

Hoạt động thăm, tặng quà tại các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam đang được các cấp Công đoàn Nghệ triển khai tại nhiều địa phương trên toàn tỉnh. Ảnh: PV
Dịp này, các cấp Công đoàn Nghệ An thăm, tặng quà cho 113 doanh nghiệp trên toàn tỉnh. Ảnh: PV

Đón nhận sự quan tâm, ghi nhận của LĐLĐ tỉnh, các giám đốc doanh nghiệp bày tỏ sự biết ơn sâu sắc, cảm ơn chân thành đối với tổ chức công đoàn thời gian qua, trước ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh, tổ chức công đoàn đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để chăm lo cho người lao động và đảm bảo an toàn cho hoạt động sản xuất.

Dịp này, các cấp công đoàn Nghệ An đã đến thăm, tặng quà cho 113 doanh nghiệp là doanh nghiệp FDI và có đông công nhân lao động trên toàn tỉnh. Hoạt động thăm hỏi này góp phần tăng cường sự phối hợp giữa tổ chức công đoàn với giám đốc các doanh nghiệp trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động tại các doanh nghiệp.

anh
Đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát thẻ đoàn viên công đoàn tại huyện Yên Thành. Ảnh: D.T

Chiều cùng ngày, trong chuyến công tác tại huyện Yên Thành, đồng chí Kha Văn Tám đã tham dự lễ phát thẻ đoàn viên công đoàn tại Công đoàn cơ sở khối dân huyện Yên Thành. 

Tin mới