LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà đoàn viên công đoàn đang thực hiện '3 tại chỗ'

(Baonghean.vn) - Trong ngày 31/8, đồng chí Kha Văn Tám - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, người lao động đang thực hiện “3 tại chỗ” tại các khu công nghiệp.
a
Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kha Văn Tám dẫn đầu đã nắm bắt tình hình thực hiện "3 tại chỗ" tại các doanh nghiệp. Ảnh: Hoàng Hương
Kể từ khi làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 trở lại với nhiều diễn biến phức tạp và Chỉ thị 16 được áp dụng ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã bố trí cho công nhân thực hiện "3 tại chỗ" để vừa duy trì hoạt động sản xuất, vừa đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp và người lao động.
Để chia sẻ với những khó khăn của người lao động và doanh nghiệp, các cấp công đoàn Nghệ An đã kịp thời triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực.
a
Thăm hỏi tình hình công nhân lao động đang thực hiện "3 tại chỗ" tại Công ty TNHH Sangwoo Việt Nam. Ảnh: Hoàng Hương 
Dịp này, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kha Văn Tám đã hỏi thăm sức khỏe người lao động, tình hình sản xuất của doanh nghiệp, lắng nghe những thuận lợi, khó khăn khi thực hiện “3 tại chỗ” tại 3 đơn vị: Công ty THHH MTV Hoa Sen Nghệ An, Công ty TNHH IMS Inovation, Công ty TNHH Sangwoo Việt Nam. 
Chia sẻ với những khó khăn, đồng chí cũng nhắc nhở thời gian tới dự báo diễn biến dịch sẽ còn phức tạp, kéo dài, các doanh nghiệp cần tìm các giải pháp sáng tạo, phù hợp với tình hình, luôn đảm bảo công tác phòng chống dịch và chăm lo cho đời sống tinh thần, vật chất của người lao động.
Sự quan tâm, chia sẻ của các cấp công đoàn đối với doanh nghiệp và người lao động trong thời điểm dịch bệnh là vô cùng thiết thực. Ảnh: Hoàng Hương
Sự quan tâm, chia sẻ của các cấp công đoàn đối với doanh nghiệp và người lao động trong thời điểm dịch bệnh là vô cùng thiết thực. Ảnh: Hoàng Hương
a
Hoạt động hỗ trợ này đang được các cấp công đoàn trong toàn tỉnh đồng loạt triển khai. Ảnh: Hoàng Hương

Dịp này, LĐLĐ tỉnh cùng Công đoàn KKT Đông Nam đã trao tặng phần quà là nhu yếu phẩm như trứng, sữa, dầu gội... cho lực lượng công nhân lao động đang thực hiện “3 tại chỗ” ở 3 đơn vị. Tổng số quà trị giá 48 triệu đồng. Đại diện lãnh đạo 3 đơn vị đã gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn Nghệ An đối với doanh nghiệp và người lao động, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh khó khăn.

Hoạt động hỗ trợ này là một phần trong Kế hoạch số 53/KH-LĐLĐ ngày 06/8/2021 của LĐLĐ tỉnh Nghệ An về ứng phó với các cấp độ dịch Covid - 19 tại khu vực doanh nghiệp trong các cấp Công đoàn trên địa bàn tỉnh Nghệ An và đang được các cấp công đoàn triển khai tại nhiều địa phương trên toàn tỉnh./.

Tin mới