LĐLĐ tỉnh tiếp nhận nhu yếu phẩm trị giá hơn 300 triệu đồng từ LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh

(Baonghean.vn) - Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống đoàn viên, người lao động, với tinh thần tương thân, tương ái, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh đã chung tay, chia sẻ với đoàn viên, người lao động tỉnh Nghệ An.
Ngày 1/9, chuyến hàng gồm nhu yếu phẩm như: Gạo, mỳ tôm, lạc, đường, thịt hộp... trị giá hơn 300 triệu đồng đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh vận chuyển đến Nghệ An để hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Số hàng nhu yếu phẩm trên do các cấp công đoàn và công nhân, viên chức, lao động tỉnh Bắc Ninh hưởng ứng lời phát động quyên góp, ủng hộ bằng hiện vật, kinh phí, lương thực, nhu yếu phẩm để hỗ trợ các địa phương chống dịch.

Nhu yếu phẩm trị giá hơn 300 triệu đồng đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh vận chuyển đến Nghệ An. Ảnh: LĐLĐ tỉnh cung cấp
Nhu yếu phẩm trị giá hơn 300 triệu đồng đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh vận chuyển đến Nghệ An. Ảnh: LĐLĐ tỉnh cung cấp
Thay mặt đoàn viên, người lao động trong tỉnh, đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cảm ơn sự giúp đỡ thiết thực và ý nghĩa, những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo, đoàn viên, người lao động tỉnh Bắc Ninh dành cho Nghệ An. Đồng chí cho biết, số nhu yếu phẩm hỗ trợ trên sẽ được LĐLĐ tỉnh kịp thời phân bổ, hỗ trợ cho người lao động gặp khó khăn tại các khu cách ly, khu nhà trọ thuộc Công đoàn Khu Kinh tế Đông Nam, các doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ” và người lao động khó khăn từ các tỉnh phía Nam trở về địa phương bị ảnh hưởng dịch Covid-19.
a
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nghệ An Kha Văn Tám trao tiền hỗ trợ cho Công ty TNHH MTV Masan MB. Ảnh: T.T
Cùng ngày, đồng chí Kha Văn Tám đến thăm hỏi, động viên cán bộ, người lao động và trao số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 cho Công ty TNHH một thành viên Masan MB, Khu Công nghiệp Nam Cấm thuộc Công đoàn Khu Kinh tế Đông Nam.
 
Đồng chí Nguyễn Kỳ Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao hàng nhu yếu phẩm cho 16 bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại xóm 10, xã Nghi Phú, thành phố Vinh.
a
Đồng chí Nguyễn Kỳ Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà cho bệnh nhân chạy thận. Ảnh: T.T

Tin mới