Lễ cầu nguyện, tư vấn, tiếp sức mùa thi tại chùa Hà

(Baonghean.vn) - Nhằm chuẩn bị tốt nhất tâm lý cho các sỹ tử sẵn sàng bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, chùa Hà đã tổ chức lễ cầu nguyện, tư vấn tiếp sức mùa thi.

Đêm 1/6, chùa Hà xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn đã tổ chức Lễ cầu nguyện, tư vấn, tiếp sức mùa thi cho các sĩ tử trước kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Rất đông học sinh lớp 12 trong huyện đã về dự.

Các học sinh lắng nghe tư vấn mùa thi  tại chùa Hà
Các học sinh lắng nghe tư vấn mùa thi tại chùa Hà

Tại buổi lễ, trong khung cảnh thanh tịnh, trang nghiêm, các bạn học sinh đã được Đại đức Thích Đồng Tuệ - trụ trì chùa Hà cùng các giáo viên của Trường THPT Nam Đàn 1 và Trường THPT Kim Liên tư vấn, chia sẻ một số kinh nghiệm trong quá trình đi thi, làm bài thi… nhằm chuẩn bị tâm lý tốt nhất để các sĩtử sẵn sàng bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Đại đức Thích Đồng Tuệ - trụ trì chùa Hà cho chữ thư pháp
Đại đức Thích Đồng Tuệ - trụ trì chùa Hà cho chữ thư pháp
Phần cuối buổi lễ, các em học sinh được phát bút, được Đại đức Thích Đồng Tuệ cho chữ thư pháp với ý nghĩa đề cao sự học, mong muốn các sĩ tử chăm lo ôn luyện, giữ gìn thân tâm an lạc để hoàn thành kỳ thi một cách tốt nhất. Các bạn học sinh đã ghi ước mơ, tâm nguyện trước kỳ thi gắn vào cây nguyện ước cùng cầu mong cho một mùa thi đạt nhiều kết quả tốt.
Học sinh ký gửi tâm nguyện lên cây ước nguyện
Học sinh ký gửi tâm nguyện lên cây ước nguyện
Lễ cầu nguyện, tư vấn, tiếp sức mùa thi được chùa Hà tổ chức thường niên. Đây là lần thứ 4 chùa tổ chức lễ này kể từ khi khôi phục.

Tin mới