Lễ hội biểu diễn âm nhạc đường phố ở phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Chương trình “Lễ hội âm nhạc đường phố” gồm các tiết mục biểu diễn vũ điệu sôi động, hiện đại, trẻ trung của các nhóm nhạc, nhóm nhảy hiện đại được tổ chức vào đêm 25/7.

Chương trình “Lễ hội âm nhạc đường phố” năm 2020 nhằm phát huy tính tiên phong của tuổi trẻ Nghệ An trong xây dựng đời sống văn hóa - nghệ thuật, góp phần truyền tải cảm xúc, vun đắp hoài bão, lý tưởng, hướng tới việc lan tỏa giá trị chân - thiện - mỹ.

Lễ hội cũng góp phần tạo môi trường, không gian sáng tạo cho các nghệ sỹ, công chúng yêu âm nhạc, nhất là giới trẻ, thúc đẩy việc gìn giữ, phát huy các giá trị nghệ thuật; quảng bá hình ảnh đất và người xứ Nghệ tươi đẹp, thân thiện và đậm bản sắc văn hóa.

Ảnh: Đức Anh
Chương trình sôi động với tiết mục hát múa mở màn "Việt Nam ơi!". Ảnh: Đức Anh

Đồng thời, thu hút và phục vụ đông đảo du khách, người dân và các bạn trẻ yêu thích âm nhạc cùng tham gia thưởng thức, giao lưu âm nhạc trong không gian mở và ấn tượng, góp phần tạo động lực để phát triển du lịch Nghệ An nói chung và thị xã Cửa Lò nói riêng.

Tiếp đến là những tiết mục nhảy hiện đại của các nhóm nhày trên địa bàn thành phố Vinh và thị xã Cửa Lò. Ảnh: Đức Anh
Tiếp đến là những tiết mục nhảy hiện đại của các nhóm nhảy trên địa bàn thành phố Vinh và thị xã Cửa Lò. Ảnh: Đức Anh
Ảnh: Đức Anh
Và những tiết mục đàn, hát giàu chất trữ tình...Ảnh: Đức Anh

Chương trình “Lễ hội âm nhạc đường phố” gồm các tiết mục biểu diễn các vũ điệu sôi động, hiện đại, trẻ trung của các nhóm nhạc, nhóm nhảy hiện đại.

Chương trình diễn ra sôi động, phản ánh sinh sộng, đa sắc màu về đời sống văn hóa – nghệ thuật, mang đậm bản sắc xứ Nghệ, tạo sự thu hút, hấp dẫn cho thanh, thiếu niên, du khách và các tầng lớp nhân dân khi đến tham quan phố biển Cửa Lò.

Chương trình mang lại niềm hứng khởi cho nhân dân và du khách đến với phố biển Cửa Lò. Ảnh: Đức Anh
Chương trình mang lại niềm hứng khởi cho nhân dân và du khách đến với phố biển Cửa Lò. Ảnh: Đức Anh

Dự kiến Chương trình được tổ chức trong 3 đêm (vào các tối thứ 7 các ngày 25/7, 1/8 và 8/8/2020).

Tiết mục nhảy hiện đại do nhóm nhảy Nai Đen thể hiện. Clip: Công Kiên

Tin mới