Lễ khai mạc Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An 2019 sẽ diễn ra trên sân Vinh

(Baonghean.vn) - Sáng 22/5, Ban Tổ chức Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An họp chốt kế hoạch mùa giải thứ 23. Theo đó, Lễ khai mạc giải đấu hứa hẹn sẽ được tổ chức hoành tráng tại sân vận động Vinh.

Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An là giải đấu truyền thống được tổ chức vào dịp hè với sự tham gia của hàng trăm em nhỏ mỗi năm, tạo nên một sân chơi bổ ích và thiết thực. Giải đấu chính là nơi phát hiện ra những tài năng bóng đá cho CLB SLNA nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung trong suốt 22 năm đã qua.

Toàn cảnh cuộc họp. Ảnh: Trung Kiên
Toàn cảnh cuộc họp. Ảnh: Trung Kiên

Bước sang năm thứ 23, Báo Nghệ An phối hợp Sở Văn hóa - Thể thao, CLB Sông Lam Nghệ An quyết tâm nâng cao chất lượng, quy mô, hoàn thiện công tác tổ chức giải đấu.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã báo cáo quá trình công tác chuẩn bị cho giải đấu. Về cơ bản, những kế hoạch chung đã hoàn thiện và Báo Nghệ An sẽ đảm nhiệm vai trò chính trong việc điều hành hoạt động của giải.

Đồng chí Tổng biên tập Phạm Thị Hồng Toan kiểm tra, đề nghị các thành viên Ban tổ chức triển khai sớm hoàn thiện những khâu cuối cùng cho giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XXIII. Ảnh: Trung Kiên
Đồng chí Tổng biên tập Phạm Thị Hồng Toan đề nghị các thành viên Ban tổ chức sớm hoàn tất những khâu cuối cùng cho giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XXIII. Ảnh: Trung Kiên

Năm nay, Giải Bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An quy tụ 20 đội nhi đồng và 15 đội thiếu niên tranh tài đến từ 21 huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh. Lễ khai mạc dự kiến sẽ diễn ra trên sân vận động Vinh vào ngày 11/6.

Các đội nhi đồng và thiếu niên vô địch sẽ nhận Cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng 30 triệu đồng, đội giành HCB nhận tiền thưởng 10 triệu đồng, HCĐ 7 triệu đồng và đội phong cách 5 triệu đồng. Các danh hiệu cá nhân sẽ nhận giải thưởng 1 triệu đồng/cầu thủ. Ngoài ra, BTC còn trao thưởng cho các cầu thủ học giỏi và đá bóng hay niên khóa 2018-2019.

Ông Nguyễn Đình Nghĩa - Phó giám đốc điều hành CLB SLNA phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Trung Kiên
Ông Nguyễn Đình Nghĩa - Phó giám đốc điều hành CLB SLNA phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Trung Kiên

Phía Sở Văn hóa - Thể thao khẳng định, công tác kiểm tra nhân sự, phân công trọng tài sẽ khoa học và chặt chẽ, đảm bảo tính minh bạch, công bằng. Về phía SLNA, lãnh đạo đội bóng cam kết đảm bảo cơ sở vật chất, sắp xếp lịch thi đấu linh hoạt, thành lập tiểu ban phục vụ giải đấu.

Năm nay, dự kiến các trận đấu sẽ diễn ra trên 2 sân cỏ nhân tạo của CLB SLNA và sân của nhà thi đấu tỉnh. Phương án bố trí các đội nhi đồng tranh tài trên sân cỏ nhân tạo cũng được BTC tính đến để nâng cao chất lượng các trận đấu.

Sân Vinh sẽ là nơi diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ 23. Ảnh: Thành Cường
Sân Vinh sẽ là nơi diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ 23. Ảnh: Thành Cường

Đặc biệt, trong buổi họp báo, bốc thăm và xếp lịch thi đấu ngày 10/6 tại Hội trường Báo Nghệ An sẽ có chương trình giao lưu với những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam đã từng tham dự giải đấu.

Theo dự kiến, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ 11/6 và trận chung kết, bế mạc diễn ra vào ngày 17/6/2019 trên sân vận động Vinh.

Tất cả các trận đấu tại Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An sẽ được tường thuật trực tiếp trên Fanpage Báo Nghệ An, Thể thao BNA và kênh Youtube Báo Nghệ An với phần bình luận sôi động của các bình luận viên.

Phạm Văn Quyến, Lê Công Vinh và đội hình ngôi sao từng tham dự Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An

Phạm Văn Quyến, Lê Công Vinh và đội hình ngôi sao từng tham dự Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An

(Baonghean.vn) – Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An đã bước sang năm thứ 23. Kể từ lần đầu giải đấu được tổ chức cho đến nay, hàng loạt ngôi sao của bóng đá Việt Nam đã được phát hiện. Hãy cùng Báo Nghệ An đến với đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu nhất qua các thời kỳ.

Tin mới