Lễ kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi U50 khiến nhiều người ghen tỵ

Một người đàn ông ở Tp.HCM đã tự tay chuẩn bị lễ kỷ niệm ngày cưới. Những hình ảnh ngọt ngào trong lễ kỷ niệm ngày cưới của cặp vợ chồng U50 gây xôn xao cộng đồng mạng.
Cách đây không lâu, cộng đồng mạng truyền tay nhau những hình ảnh trong lễ kỷ niệm ngày cưới của cặp vợ chồng U50.
Hình ảnh người chồng mặc sơ mi trắng, đẩy xe lăn cho vợ, từ từ tiến vào căn phòng lung linh nến và hoa đã gây xúc động mạnh cho cộng đồng mạng. Trong căn phòng ấy còn có cả bánh ngọt và rượu vang, hoa hồng và nến trắng được xếp ngay ngắn thành hình trái tim tạo nên khung cảnh lãng mạn khiến người nhìn “tan chảy”.
Lễ kỷ niệm ngày cưới của cặp vợ chồng U50 ở Tp. Hồ Chí Minh
Lễ kỷ niệm ngày cưới của cặp vợ chồng U50 ở Tp. Hồ Chí Minh

Những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Cộng đồng mạng thi nhau bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình yêu lớn của đôi vợ chồng đã ở tuổi ngũ tuần này.

Được biết, đây là lễ kỷ niệm 20 năm ngày cưới của cặp đôi Trần Văn Thắng (sinh năm 1971, TP.HCM) và Phan Thị Quyên (sinh năm 1972, TP.HCM) được tổ chức tại Vũng Tàu. Điều khiến người xem cảm động hơn cả không phải là căn phòng lãng mạn với ánh nến lung linh mà chính là cảnh tượng người vợ khuyết tật ngồi trên xe lăn, được chồng dẫn đi.
Trần Trung Hiếu (sinh năm 1997, con trai của cặp vợ chồng) cho hay, buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày cưới này hoàn toàn do người chồng lên kế hoạch và thực hiện. Ông muốn dành cho người vợ “đầu gối tay ấp” với mình suốt 20 năm nay sự bất ngờ.
Lễ kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi U50 khiến nhiều người ghen tỵ ảnh 2
 

“Khi bố nói ý tưởng, hai anh em mình khá là bất ngờ và ngay lập tức ủng hộ. Ba bố con lặng lẽ lên kế hoạch tổ chức một buổi tối lãng mạn còn mẹ thì chỉ biết là cả gia đình sẽ đi Vũng Tàu chơi thôi. Lúc tiến vào căn phòng, mẹ bất ngờ và hạnh phúc lắm. Chưa bao giờ mình thấy mẹ trẻ và đẹp như thế. Còn bố thì vẫn tuyệt vời suốt bao năm nay rồi”, Hiếu kể.

Hiếu cho biết, mẹ anh bị teo cơ chân, không thể đi lại từ khi còn là con gái.Thời điểm “về chung một nhà”, bố mẹ anh cũng phải chịu không ít lời đàm tiếu về việc một chàng trai bình thường lấy một cô gái khuyết tật.
Lễ kỷ niệm ngày cưới  2
Thế nhưng, bao nhiêu năm qua, bố mẹ anh vẫn yêu thương nhau. “Mình ngưỡng mộ tình cảm của bố lắm. Suốt bao nhiêu năm nay, đi đâu bố cũng luôn là người đẩy xe lăn, cõng mẹ, thi thoảng bận lắm mới “nhờ” đến mình. Bố cũng giúp mẹ nhiều trong chuyện sinh hoạt thường ngày. Còn mẹ mình thì khỏi nói rồi, hiền hậu và chiều bố hết mực”, Hiếu chia sẻ.
Theo ngoisao

Tin mới