Lệ Quyên hé lộ mối quan hệ thực sự của con trai với người yêu kém 12 tuổi

Con trai của Lệ Quyên ngày càng có nhiều khoảnh khắc ở bên Lâm Bảo Châu - người tình trẻ kém 12 tuổi của nữ ca sĩ.
Lệ Quyên chính thức công bố hẹn hò Lâm Bảo Châu vào đầu năm 2021. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau lên mạng xã hội, cho thấy cuộc sống ngọt ngào hiện tại. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng vẫn tò mò về thái độ của con trai Lệ Quyên sau khi bố mẹ ly hôn và đều có tình yêu mới.
Hình ảnh con trai Lệ Quyên đi chơi với Lâm Bảo Châu được nữ ca sĩ hé lộ.

Hình ảnh con trai Lệ Quyên đi chơi với Lâm Bảo Châu được nữ ca sĩ hé lộ.

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ lên story hình ảnh bé Bo - con trai cô và bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu đang xem phim ở rạp cùng nhau. Cả hai đều rất thoải mái và dường như không có khoảng cách hay sự gượng gạo khi tiếp xúc với nhau.

Trong buổi đi chơi, Lâm Bảo Châu cũng đã chụp cho hai mẹ con Lệ Quyên rất nhiều ảnh và còn tự tay chỉnh ảnh cho nữ ca sĩ đăng lên. Con trai Lệ Quyên cũng thể hiện biểu cảm rất vui vẻ, hào hứng khi đi chơi cùng mẹ và bạn trai của mẹ.

Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy con trai ở với Lệ Quyên.
 Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy con trai ở với Lệ Quyên.

Lệ Quyên đăng ảnh cùng con trai, không quên chú thích người chụp và chỉnh sửa là Lâm Bảo Châu bằng cách dùng biểu tượng con gà quen thuộc để nhắc đến bạn trai

 Trước đó, Lâm Bảo Châu và con trai Lệ Quyên còn cùng nhau đánh bóng rổ, đi cắm trại,... cho thấy mối quan hệ gần gũi.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.

Tin mới