Lễ tuyên dương “Con ngoan trò giỏi - Cháu ngoan Bác Hồ kính yêu”

(Baonghean.vn) - Tối 22/9, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Nghệ An tổ chức lễ tuyên dương “Con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu” năm 2012.

Dự, chung vui cùng các em có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, BTV Tỉnh đoàn Nghệ An, các bậc phụ huynh, các anh chị phụ trách.

Báo công với Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh

Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của Đoàn khối các cơ quan tỉnh với quy mô tổ chức ngày càng lớn hơn, thiết thực và hiệu quả hơn. Hoạt động không những tạo ra động lực rèn luyện, mục tiêu phấn đấu, mà còn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi bạn nhỏ, làm hành trang khi các em khôn lớn, trưởng thành.  

Trong đợt tuyên dương năm nay, 75 em học sinh tiêu biểu, đại diện cho hàng nghìn học sinh là con em cán bộ công nhân viên chức của Đảng bộ, có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2011-2012 đã được nhận giấy khen cùng những phần quà của Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

Tặng giấy khen và quà cho 75 em có thành tích xuất sắc trong học tập

trong năm học 2011-2012

Trước đó, trong buổi chiều cùng ngày, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức cho các em dâng hoa và báo công với Bác tại Quảng trường mang tên Người.

Đặng Nguyễn

Tin mới