Lee Nguyễn tiết lộ lý do chọn CLB TP. HCM; HLV Park Hang-seo nói gì về kết quả trận 'nội chiến' U22 với ĐTQG?

(Baonghean.vn) -Ronaldo giành giải hay nhất thế kỷ; HLV Park Hang-seo nói gì về kết quả trận "nội chiến" U22 với ĐTQG?; Lee Nguyễn tiết lộ lý do chọn khoác áo CLB TP. HCM... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
HLV Park Hang-seo nói gì về kết quả trận "nội chiến" U22 với ĐTQG?
 Nhận xét về màn trình diễn của các học trò sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Trận đấu này rất quan trọng nhưng quan trọng hơn là các cầu thủ không bị chấn thương. Đối với ĐTQG, có nhiều cầu thủ mới nên tôi mong muốn các cầu thủ thi đấu gắn kết hơn. Đối với U22, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ mới".
HLV Park Hang-seo hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận đấu này. Tuy nhiên, ông cho biết, cả ĐTQG và U22 cần phải cải thiện nhiều.
HLV Park Hang-seo hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận đấu này. Tuy nhiên, ông cho biết, cả ĐTQG và U22 cần phải cải thiện nhiều.
"Sơ đồ bố trí theo viên kim cương chưa phải đội hình tốt nhất. Các cầu thủ còn phải nỗ lực hơn nữa. Sang hiệp 2, các cầu thủ đã thi đấu tốt hơn khi trở về sơ đồ 3-4-3. Trong hiệp 1, tỷ lệ đi bóng của các cầu thủ chưa cao lắm. Tiền đạo chưa tận dụng tốt khoảng trống", vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói về sơ đồ được ĐTQG áp dụng trong trận đấu.
HLV Park Hang-seo cũng cho biết, Bóng đá Việt Nam đang thực sự khan hiếm tiền đạo nội. Các đội bóng thường sử dụng ngoại binh cho vị trí này nên vị chiến lược gia người Hàn Quốc gặp khó trong việc tìm kiếm tiền đạo: "Các CLB sử dụng quá nhiều ngoại binh, tôi gặp khó trong việc tìm kiếm, tuyển chọn tiền đạo mới. Mọi người cứ so sánh Đức Chinh, Công Phượng hay Tiến Linh nhưng thử hỏi, bây giờ có tiền đạo nào tốt hơn họ?" 
Ronaldo giành giải xuất sắc nhất thế kỷ
Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ tại lễ trao giải Globe Soccer ở Dubai (UAE).
Cristiano Ronaldo đã bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu cá nhân của mình một giải thưởng đáng thèm muốn khác. Theo đó, Ronaldo đã được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ tại Globe Soccer Awards ở Dubai (UAE).
nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ.
Cristiano Ronaldo nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ.
Giải thưởng này vinh danh những danh hiệu cá nhân vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới từ năm 2001 đến năm 2020. Dù thế kỷ 21 mới trôi qua 20 năm nhưng Ronaldo đã được vinh danh ở hạng mục cầu thủ hay nhất thế kỷ.
Đây là danh hiệu cá nhân mới nhất trong năm của Ronaldo. Trước đó vài tuần, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giành danh hiệu “Bàn chân vàng” - Golden Foot. Giải thưởng này lần đầu được tổ chức vào năm 2003. Giải chỉ dành cho cầu thủ trên 28 tuổi và người thắng giải chỉ được trao giải 1 lần trong đời.
Messi kéo dài kỳ nghỉ, không đá trận cuối năm với Barca
Trận đấu Barca vs Eibar vào rạng sáng  30/12 theo giờ Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của Messi khi siêu sao người Argentina được cho phéo kéo dài kỳ nghỉ Giáng sinh của mình.
Ngay sau chiến thắng 3-0 trước Valladolid, Messi đã cùng gia đình bay về Argentina để đoàn tụ với người thân ở quê nhà Rosario. Lẽ ra, đến ngày Chủ nhật tuần này theo giờ địa phương, anh phải trở lại hội quân tại Barcelona như bao thành viên khác nhưng El Pulga đã được hưởng đặc cách.
Messi vắng mặt trong trận Barca gặp Eibar.
Messi vắng mặt trong trận Barca gặp Eibar.
Cụ thể, Messi được phép nghỉ thêm, qua đó, không cần phải tham gia trận đấu khép lại năm 2020 gặp Eibar. Chưa rõ đây là phần thưởng mà BLĐ Barca dành cho Messi hay đề nghị chủ động của siêu sao người Argentina. Cần phải biết là Barca đang ở tình thế rất bất lợi trong cuộc đua vô địch và thiếu vắng một ngôi sao quan trọng như Messi hoàn toàn không hợp lý.
Việc Messi không giúp sức cho đội nhà trong thời điểm nhạy cảm như lúc này làm dấy lên nghi ngại về tương lai của anh tại Camp Nou. Hồi mùa hè, Messi từng đòi ra đi nhưng bất thành. Chưa biết liệu El Pulga có còn giữ trong lòng ý muốn này nữa không.
Tuyển Việt Nam chốt sổ năm 2020, HLV Park Hang-seo về ngay Hàn Quốc
Đội tuyển Việt Nam kết thúc đợt tập trung duy nhất trong năm 2020 sau 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam.
HLV Park Hang-seo tiết lộ kế hoạch tiếp theo của ông sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam. Hôm nay (28/12), nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở về quê nhà nghỉ ngơi khoảng 1 tháng và dự kiến sẽ quay trở lại Việt Nam trước Tết Nguyên đán.
"Cuối cùng, xin cảm ơn các bạn đồng hành cùng chúng tôi trong năm 2020. Chúc mừng năm mới", HLV Park Hang-seo khép lại buổi họp báo cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trong năm 2020 bằng lời nhắn nhủ tới người hâm mộ và truyền thông. 
HLV Park Hang Seo về nước ngày mai.
HLV Park Hang- seo về nước ngày 28 tháng 12.
Bước sang năm 2021, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 đấu trường quan trọng là 3 trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup diễn ra vào cuối năm. Bên cạnh đó, HLV Park Hang -seo còn nhiệm vụ với đội trẻ. U22 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á 2022 và quan trọng nhất là bảo vệ tấm Huy chương vàng SEA Games trên sân nhà.
Lee Nguyễn tiết lộ lý do chọn khoác áo CLB TP.HCM
Ngôi sao Lee Nguyễn vừa tiết lộ lý do khiến anh chọn khoác áo đội bóng TP. HCM khi quay lại chinh chiến tại đấu trường V-League 2021.
Theo đó, chàng tiền vệ Việt kiều Mỹ khẳng định mình về với CLB TP. HCM bởi đội bóng thành phố rất giàu tham vọng.
“Tôi muốn nói rằng tôi trở lại Việt Nam và chọn CLB TP . HCM để khoác áo vì đây là đội bóng có rất nhiều tham vọng”, tiền vệ nổi tiếng tiết lộ trên fanpage của đội bóng thành phố mang tên Bác. Tôi đến đây và muốn giành những danh hiệu cùng CLB TP. HCM”, Lee Nguyễn khẳng định thêm với người hâm mộ. 
Lee Nguyễn tiết lộ lý do gia nhập đội bóng TPHCM chinh chiến tại V-League 2021.
Lee Nguyễn tiết lộ lý do gia nhập đội bóng TP. HCM chinh chiến tại V-League 2021.
Ngoài ra, Lee Nguyễn còn tiết lộ việc trở lại với TP. HCM còn vì lý do cá nhân, anh nói: “TP . HCM là một thành phố mà tôi rất yêu mến. Tôi hứa sẽ thi đấu hết sức, làm hài lòng các cổ động viên nhà . Thực lòng, tôi nhớ người hâm mộ bóng đá Việt Nam, tôi gần như không thể chờ đợi lâu hơn để được gặp lại các bạn. Tôi rất phấn khích muốn được hội quân với CLB TP.HCM trong thời gian sớm nhất để cùng với các đồng đội, BHL hoàn thành những mục tiêu mà chúng tôi cùng đặt ra”, cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chốt lại.
Được biết, Lee Nguyễn gia nhập đội chủ sân Thống Nhất trong bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và theo rạng chuyển nhượng tự do.
Hiện mức lương mà Lee Nguyễn sẽ nhận tại CLB TP . HCM chưa được tiết lộ. Song, theo giới thạo tin, thu nhập của anh chắc chắn không thấp hơn lúc thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ - tức không dưới 500.000 USD/năm (gần 12 tỷ đồng).

Tin mới