Lên huyện biên giới Kỳ Sơn nhận lại xe máy mất trộm

(Baonghean.vn) - Chiều 26/12, Công an huyện Kỳ Sơn tiến hành trao trả chiếc xe máy cho anh Nguyễn Văn Danh, trú tại xóm 2, xã Nghi Thuận (Nghi Lộc). Chiếc xe bị kẻ gian lấy trộm cách đây 2 năm.

Anh Nguyễn Văn Danh nhận lại chiếc xe bị mất cắp cách đây 2 năm. Ảnh: Lữ Phú
Anh Nguyễn Văn Danh nhận lại chiếc xe bị mất cắp cách đây 2 năm. Ảnh: Lữ Phú

Công an huyện Kỳ Sơn phát hiện có một nhóm trên địa bàn cấu kết với các đối tượng khu vực miền xuôi có hành vi mua bán các loại xe máy không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ cho người dân các xã vùng sâu, vùng xa như: Na Loi, Keng Đu, Đọoc Mạy… để kiếm lời bất chính.

Công an huyện Kỳ Sơn đã lập Chuyên án 817T đấu tranh. Qua công tác điều tra, lần tìm manh mối, lực lượng công an huyện đã truy tìm và thu hồi được 11 chiếc xe máy bị đánh cắp, trong đó có 1 chiếc dòng Wave nhãn hiệu Honda. Qua xác minh, chủ nhân của chiếc xe là anh Nguyễn Văn Danh, trú tại xóm 2, xã Nghi Thuận (Nghi Lộc).

Anh Danh cho hay chiếc xe trên bị kẻ gian lấy trộm vào năm 2015, ngay trước cổng gia đình. Sau khi hoàn tất thủ tục, Công an huyện Kỳ Sơn đã tiến hành trao trả chiếc xe.

Trước đó, vào tháng 10/2017, Công an huyện Kỳ Sơn tiến hành trao trả 10 chiếc xe máy khác cho chủ sở hữu ở các huyện Đô Lương, Thanh Chương, Yên Thành.

Lữ Phú – Chí Cương 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới