Lịch thi đấu thuận lợi cho tuyển Việt Nam; Truyền thông Thái Lan khó chịu khi xếp sau

(Baonghean.vn) -Bất ngờ lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 ủng hộ Việt Nam; Truyền thông Thái Lan: 'Thật khó chịu khi phải xếp sau Việt Nam'; Man Utd hết cơ hội đón huyền thoại Van der Sar...
Bất ngờ lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 ủng hộ Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam có được thuận lợi lớn từ lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022.
Trong số 5 đội thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 gồm Việt Nam, UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia, thì thầy trò HLV Park Hang-seo có lịch thi đấu thuận lợi nhất.
Lịch thi đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Lịch thi đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Tuy nhiên, lịch thi đấu thuận lợi chỉ mang tính hỗ trợ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Chính thực lực, tinh thần quyết tâm cao, sự chuẩn bị kỹ càng, thi đấu tập trung, cùng đấu pháp hợp lý trong từng trận đấu đã mang đến thành công bước đầu cho đội tuyển Việt Nam sau giai đoạn lượt đi vòng loại World Cup 2022.
Truyền thông Thái Lan: 'Thật khó chịu khi phải xếp sau Việt Nam'
Tối 15/11, Changsuek đăng tải bài viết có tiêu đề "Rắn cắn đuôi" "Thất bại trước Malaysia tại Bukit Jalil khiến nhiều người thất vọng và chúng tôi cũng vậy. Trước và sau trận đấu, tình hình của tuyển Thái Lan hoàn toàn khác nhau. Với tư cách đội dẫn đầu bảng G, chúng tôi đã nghĩ mình có thể giành chiến thắng trước Malaysia. Nếu điều đó xảy ra, có lẽ toàn đội sẽ tới Mỹ Đình với một tâm thế thoải mái hơn", Changsuek mở đầu bài viết.
ục diện bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.
Cục diện bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.
Tác giả viết thêm: "Tuy nhiên, nhiệm vụ của chúng tôi chưa kết thúc. Nếu có thể giành 3 điểm ở Hà Nội, mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo của nó. Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm, Thái Lan đứng nhì với 3 điểm kém hơn, theo sau là UAE, Malaysia và Indonesia. Thật khó chịu khi phải đứng ở vị trí này. Bởi lẽ, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến chúng tôi rời khỏi cuộc chơi".
Tối 19/11, đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ đối đầu thầy trò Park Hang-seo trên sân Mỹ Đình. Tuyển Thái Lan sẽ di chuyển đến Việt Nam để tập luyện trước đại chiến vào chiều 16/11.
Man Utd hết cơ hội đón huyền thoại Van der Sar
Edwin van der Sar đã quyết định ký hợp đồng mới với CLB Ajax Amsterdam trên cương vị giám đốc điều hành.
Van der Sar đang đảm nhiệm vai trò giám đốc điều hành. Ảnh: Getty.
Van der Sar đang đảm nhiệm vai trò giám đốc điều hành. Ảnh: Getty.
Thủ thành người Hà Lan với 6 năm khoác áo Man Utd đã đi vào lịch sử sân Old Trafford như một người gác đền huyền thoại. Ông cùng "Quỷ đỏ" giành 4 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu Champions League và nhiều danh hiệu khác. Chính vì vậy, M.U từng tính tới chuyện mời Van der Sar trở lại Old Trafford giữ cương vị giám đốc bóng đá.
Tuy nhiên, kế hoạch của Man Utd đã sớm đổ bể, khi Van der Sar quyết định gắn chặt tương lai của mình với Ajax. Theo Mirror, mới đây CLB Ajax Amsterdam chính thức công bố thủ thành đã đặt bút ký bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023.
Vòng loại EURO 2020: Tây Ban Nha, Italia thắng đậm
Tây Ban Nha và Italia tiếp tục thắng đậm, Phần Lan và Thụy Điển giành vé tiếp theo dự VCK EURO 2020.
Rạng sáng nay (16/11), các trận đấu tiếp theo của vòng loại EURO 2020 đã diễn ra. Dù chính thức giành vé dự VCK từ các lượt trận trước nhưng 2 đội Italia và Tây Ban Nha vẫn tiếp tục thể hiện sức mạnh.
Kết quả chi tiết loạt trận rạng sáng 16/11 vòng loại EURO 2020
Kết quả chi tiết loạt trận rạng sáng 16/11 vòng loại EURO 2020
Cũng trong loạt trận rạng sáng nay, đã xác định thêm 2 đội đoạt vé dự VCK là các đại diện đến từ Bắc Âu - Thụy Điển và Phần Lan. Nếu như Thụy Điển vượt qua Romania 2-0 trên sân khách để có vé tại bảng F thì Phần Lan đánh dấu lần đầu dự EURO bằng trận thắng 3-0 trên sân nhà trước Liechtenstein.
Như vậy, đã xác định được tổng cộng 12 đội bóng giành vé dự VCK EURO 2020. Sẽ có thêm 8 suất nữa được xác định sau các loạt trận tiếp theo của vòng loại diễn ra trong tháng 11 này./. 
Tránh lộ chiến thuật, ĐT Thái Lan thuê sân tập riêng tại Hà Nội
ĐT Thái Lan sẽ thuê sân tập riêng tại Hà Nội trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 19/11 tới.
ĐT Thái Lan sẽ thuê sân riêng để tập luyện tại Hà Nội. (Ảnh minh họa: Siam Sports).
ĐT Thái Lan sẽ thuê sân riêng để tập luyện tại Hà Nội. (Ảnh minh họa: Siam Sports).
Để tránh rò rỉ hình ảnh trong buổi tập trước trận đấu với tuyển Việt Nam,  tại Hà Nội, HLV Akira Nishino và các cộng sự đã quyết định sẽ thuê một sân vận động kín đáo để tập luyện. 
Thông tin từ tờ Siam Sports cho biết, ĐT Thái Lan sẽ tập luyện ngay từ 18h tối nay (16/11), ngay sau khi đặt chân đến Hà Nội lúc 14h20. Hiện chưa rõ địa điểm sân vận động mà phía LĐBĐ Thái Lan lựa chọn để làm sân tập tại Hà Nội vào chiều nay nằm ở đâu. 

Tin mới