Lịch thi đấu vòng 1/8 World Cup hôm nay (1/7): "Gấu Nga" quyết thắng

Cho dù phải gặp Tây Ban Nha nhưng đội chủ Nga vẫn quyết tâm tạo ra bất ngờ trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018 đêm nay.
Hai trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 World Cup 2018 đã diễn ra đầy hấp dẫn. Pháp hạ gục Argentina với tỉ số 4-3. Còn Uruguay đánh bại nhà vô địch EURO Bồ Đào Nha 2-1.

Tối nay, 2 trận đấu tiếp theo của vòng knock-out sẽ diễn ra với sự xuất hiện rất đáng chú ý của chủ nhà Nga. Chỉ đứng thứ 2 ở bảng A nên Nga sẽ phải đụng độ ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha.

Xét về lực lượng cũng như danh tiếng, Nga kém xa Tây Ban Nha ở thời điểm này. Tuy nhiên, họ vẫn có một yếu tố có thể tạo ra khác biệt: đó là sức mạnh tinh thần. Từng bị chỉ trích rất nhiều trước giải đấu nhưng Nga thi đấu bùng nổ và giành vé vào vòng 1/8 chỉ sau 2 trận đấu. Đội chủ nhà World Cup cũng là một trong những đội tuyển ghi bàn nhiều nhất giải (8 bàn) ở thời điểm hiện tại.
Nga đang có hàng công không thể xem thường.
Nga đang có hàng công không thể xem thường.
Trong khi đó, Tây Ban Nha dù nhiều ngôi sao nhưng lại đánh mất sự đoàn kết vì scandal trên ghế huấn luyện ngay trước ngày khai mạc. Ở vòng bảng, họ cũng cho thấy nhiều vấn đề, đặc biệt ở hàng thủ khi thủng lưới đến 5 lần. Đó chính là cơ sở cho chủ nhà Nga tạo ra bất ngờ trong trận đấu diễn ra lúc 21h00 hôm nay. Ở trận đấu sau đó, Croatia sẽ gặp Đan Mạch. Vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng, Croatia đang được đánh giá rất cao. Ngược lại, Đan Mạch bị nghi ngờ khi chỉ đi tiếp với vỏn vẹn 2 bàn thắng. Cho dù Đan Mạch đã giữ sạch lưới 2/3 trận đã qua nhưng khó có thể nói họ có hàng thủ chắc chắn. Ngược lại, đội bóng này dựa rất nhiều vào phong độ xuất thần của thủ môn Kasper Schmeichel. Vì thế, trước đối thủ mạnh đều và đặc biệt lì lợm như Croatia, những "chú lính chì" có rất ít cơ hội chiến thắng.

Tin mới