Liên đoàn bóng đá Việt Nam “chữa cháy” vé nếu đội tuyển vào bán kết AFF Cup

(Baonghean.vn) - Khác với trận đấu tại vòng bảng gặp Malaysia ngày 16/11 sắp tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ tung ra 25.000 vé bán online nếu đội tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2018.

Những ngày qua, người hâm mộ Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn để mua được vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới.

Trước tình hình thị trường vé xem trận AFF cup diễn ra căng thẳng trong hai ngày qua, VFF đã họp khẩn để tìm cách giải quyết các vướng mắc trong khâu bán vé, đưa vé đến tận tay người hâm mộ, tránh tình trạng đầu cơ, bán vé ra ngoài thị trường chợ đen.

Người hâm mộ xếp hàng dài mua vé. Ảnh: LT
Người hâm mộ xếp hàng dài mua vé. Ảnh: LT

Một trong những biện pháp đưa ra là VFF sẽ chuyển phương thức bán vé từ bán công văn và bán trực tiếp hiện nay sang bán online. Việc bán vé online này sẽ được tiến hành ngay tại các trận bán kết AFF Cup vào đầu tháng 12 tới, nếu đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng. Số bán online dự kiến là 25.000 vé. Ở trận Việt Nam - Malaysia, số lượng vé bán online chỉ là 3.700 vé. 

Được biết, VFF cũng sẽ chuyển vé qua đường bưu điện đến tận tay cổ động viên. Với những người không nhận vé bằng đường bưu điện, VFF sẽ dành 1-2 ngày để trả vé cho họ tại trụ sở VFF. Với phương thức bán vé như vậy, người hâm mộ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong việc sở hữu tấm vé theo dõi đội tuyển thi đấu.

VFF cho biết đã bán 24.000 vé, phát hành hơn 4.000 giấy mời; 10.000 vé không được VFF bán ra bên ngoài dùng để bán cho nhà tài trợ các đội tuyển quốc gia Việt Nam; đối tác tổ chức giải, các cơ quan có quan hệ với VFF, các tổ chức thành viên VFF, Hội CĐV bóng đá VN và các địa phương...

Tin mới