Liên đoàn Lao động thị xã Hoàng Mai bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động

(Baonghean.vn) - Thực hiện chương trình công tác năm 2021, sáng 17/3, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã làm việc với Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã Hoàng Mai.

Tham dự buổi làm việc, về phía Liên đoàn Lao động tỉnh có đồng chí Kha Văn Tám - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đại diện lãnh đạo các ban Liên đoàn Lao động tỉnh.

Về phía Thị ủy Hoàng Mai có đồng chí Lê Trường Giang - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban của Thị ủy.

Ảnh:
Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: CTV

Tại buổi làm việc, Chủ tịch LĐLĐ thị xã đã báo cáo các hoạt động công đoàn nổi bật của đơn vị trong thời gian qua, một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng thời nêu các kiến nghị, đề xuất đối với LĐLĐ tỉnh, Thị ủy và Ủy ban nhân dân thị xã hỗ trợ, giúp đỡ để hoạt động Công đoàn thị xã Hoàng Mai ngày càng hiệu quả, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên và người lao động. 

Đồng chí Kha Văn Tám phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: CTV
Đồng chí Kha Văn Tám phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: CTV
Phát biểu chỉ đạo buổi làm việc, đồng chí Lê Trường Giang và đồng chí Kha Văn Tám đánh giá cao kết quả hoạt động của LĐLĐ thị xã Hoàng Mai trong thời gian qua. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng LĐLĐ thị xã đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trong việc thực hiện chức năng đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động, tổ chức nhiều phong trào thi đua có sức lan tỏa.
Đồng chí Lê Trường Giang phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: CTV
Đồng chí Lê Trường Giang phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: CTV
Đồng thời, các đồng chí cũng đề nghị LĐLĐ thị xã tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong thời gian tới với một số nhiệm vụ trọng tâm như: Triển khai thực hiện chủ đề hoạt động năm 2021 "Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở" phù hợp đặc thù của đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở trên địa bàn; Tiếp tục chăm lo xây dựng, phát triển tổ chức công đoàn và đoàn viên; Xây dựng và triển khai hoạt động Tháng Công nhân gắn với Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2021; quan tâm rà soát quy hoạch cán bộ chuẩn bị nhân sự Đại hội Công đoàn các cấp.

Tin mới