Link xem trực tiếp Công Phượng thi đấu tại K.League

LĐBĐ Hàn Quốc đã chính thức công bố kênh tường thuật trực tiếp trận Incheon United gặp Gyeongnam ở vòng 2 K.League 2019.

Link xem trực tiếp trận Incheon – Gyeongnam tại đây

 Theo đó, trận Incheon United tiếp đón Gyeongnam sẽ được tường thuật trực tiếp thông qua kênh trên toàn thế giới trên trang chủ của K.League. Đây là hành động để LĐBĐ Hàn Quốc ngăn chặn tình trạng vi phạm bản quyền K.League 2019 đặc biệt các trận của Incheon United.

Ở trận đầu tiên của Incheon United tại K.League 2019 gặp Jeju United (hòa 1-1) đã có khoảng 26 nghìn CĐV Việt Nam theo dõi trực tiếp qua hệ thống internet đặc biệt trên một kênh YouTube bất hợp pháp. Để ngăn chặn tình trạng phát sóng các trận đấu của Incheon United bất hợp pháp, LĐBĐ Hàn Quốc đã quyết định tường thuật trực tiếp các trận đấu của đội bóng này trên trang chủ của K.League.

Sở dĩ các trận đấu của Incheon United nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐV Việt Nam là vì đội bóng Hàn Quốc sở hữu ngôi sao hàng đầu của nhà ĐKVĐ Đông Nam Á, Công Phượng.

Ở vòng 1 K.League 2019, Công Phượng không được ra sân. Chân sút Việt Nam luyện tập rất tích cực thời gian qua và tỏa sáng rực rỡ, ghi 4 bàn ở trận giao hữu gần nhất của Incheon United. Vì thế, theo báo chí Hàn Quốc, Công Phượng sẽ ra sân, đá trận ra mắt Incheon United ở trận đấu với Gyeongnam vào 12h00 hôm nay 9.3.

Link xem trực tiếp trận Incheon – Gyeongnam tại đây:

Tin mới