Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Trung Quốc 19h ngày Mùng 1 Tết vòng loại World Cup 2022

(Baonghean.vn) - Đây là trận đấu trong khuôn khổ bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong ngày đầu Xuân Nhâm Dần, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ thi đấu đúng ngày mùng 1 Tết Âm lịch, ngoài ra, đối thủ của Việt Nam lại là đội tuyển láng giềng Trung Quốc, Quốc gia cũng đón Tết như Việt Nam. 

Chính vì vậy mà cả hai đội bóng đều khát khao có được chiến thắng để tạo nên khởi sắc đầu năm 2022 suôn sẻ. Cũng vì thế trong bài nhận định, trang chủ AFC đánh giá đây là một trận đấu hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.

Tuyển Việt Nam hy vọng chiến thắng trước tuyển Trung Quốc trước thềm năm mới. Ảnh: VF
Tuyển Việt Nam hy vọng chiến thắng trước tuyển Trung Quốc trước thềm năm mới. Ảnh: VF

AFC viết: "Đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo vẫn đang tìm kiếm điểm số đầu tiên ở bảng B sau một chiến dịch mang lại hy vọng cho họ ở giai đoạn đầu nhưng đã tắt lịm kể từ đó. Còn tuyển Trung Quốc kém vị trí thứ ba của Australia 9 điểm và chỉ còn 3 trận, hoàn toàn lép vế cho một vị trí play-off. Trong lần gặp nhau gần nhất tại Sharjah (UAE), hai đội đã tạo ra một trận đấu kịch tính. Đội tuyển Việt Nam chỉ cần vài giây nữa là có điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup. Nhưng chung cuộc, Trung Quốc đã thắng 3-2 đúng ở những giây cuối cùng, nhờ bàn thắng ở phút 90+5 của Wu Lei".

Dẫu vậy, AFC đánh giá sự tích cực của ĐT Việt Nam: “Bất chấp những trận thua liên tiếp, đã có nhiều tín hiệu tích cực đến với HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho thấy ông đang hướng tới tương lai. Ở trận gặp Australia tại Melbourne, ông để Đỗ Hùng Dũng tiếp quản băng đội trưởng , Phạm Xuân Mạnh và Lê Văn Xuân đá chính dù còn non kinh nghiệm hay Hồ Thanh Minh trong danh sách dự bị”.

AFC đánh giá về Trung Quốc: “Chiến thắng trước Việt Nam hồi tháng 10 năm ngoái vẫn là trận thắng duy nhất của họ ở 7 trận đã qua trong chiến dịch khó khăn khi không được thi đấu trên sân nhà. Tuyển Trung Quốc hướng tới chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Việt Nam để đảm bảo không bị đối phương bắt kịp khi đang hơn 5 điểm".

Thông tin trước trận đấu Việt Nam-Trung Quốc tại Vòng loại World Cup.

Thông tin trước trận đấu Việt Nam-Trung Quốc tại Vòng loại World Cup.

Khán giả có thể xem trận đấu trực tiếp trên các nền tảng sau:

Trên tivi:

Trận Việt Nam vs Trung Quốc được phát trực tiếp trên FPT Play và hệ thống Truyền hình FPT (đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp bóng đá Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Người hâm mộ cũng có thể đón xem trận đấu trên kênh VTV6 (Đài truyền hình Việt Nam).

Trên điện thoại, máy tính:

Khán giả có thể tải ứng dụng FPT Play, VTV Go về điện thoại hoặc truy cập một trong các link dưới đây để xem trực tiếp trận đấu.

https://youtu.be/WgB5-2SWkF0

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Tin mới