Lộ ảnh Chevrolet Spark 2018 sắp ra mắt tại Việt Nam

Một số hình ảnh thực tế của chiếc Chevrolet Spark 2018 sắp ra mắt tại Việt Nam đã xuất hiện trên mạng xã hội, mẫu xe này dự kiến có mặt trên thị trường từ tháng 9.2017.

Chevrolet Spark 2018 ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng này
Chevrolet Spark 2018 ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng này

Chevrolet Spark 2018 dự kiến vẫn lắp ráp trong nước gồm hai phiên bản 5 chỗ với tên gọi Spark và Spark LT, ngoài ra còn có phiên bản hai chỗ Spark Duo như bản cũ. 

Đáng chú ý, các phiên bản Spark mới sẽ không có lựa chọn hộp số tự động. Tất cả sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Động cơ của xe vẫn như cũ là loại S-TEC II sản sinh công suất cực đại 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 108 Nm tại 4.800 vòng/phút. 

Phần đầu xe thay đổi khá nhiều so với phiên bản hiện tại

Phần đầu xe thay đổi khá nhiều so với phiên bản hiện tại

Là phiên bản nâng cấp nên kích thước của xe cũng không thay đổi so với trước. Tuy nhiên một số chi tiết đã được làm mới như phần đầu đèn phía trước với kiểu lưới tản nhiệt mới và thiết kế đèn pha vuông vắn hơn. Phía sau không có nhiều thay đổi nhưng cụm đèn hậu cũng đã được làm mới với họa tiết đẹp hơn.

Bên trong nội thất gây chú ý với việc xuất hiện hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ II, màn hình cảm ứng 7 inch và vô lăng tích hợp nút đàm thoại rãnh tay, điều chỉnh âm thanh. Trong khi đó, hai phiên bản Spark và Spark Duo sử dụng đầu giải trí CD có kết nối USB.

Trang bị an toàn trên xe bao gồm hai túi khí phía trước, khung xe chịu lực khi va chạm, khóa cửa trung tâm… Đối thủ của Chevrolet Spark chính là Kia Morning và Hyundai Grand i10. 

Theo TNO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới