Lộ bằng chứng cầu thủ Quang Hải và bạn gái đã 'đường ai nấy đi'

Dù không lên tiếng trước tin đồn đã chia tay với Quang Hải nhưng Nhật Lê có động thái ngầm xác nhận cả hai đã “đường ai nấy đi”.
Chuyện tình cảm của cầu thủ Quang Hải và bạn gái Nhật Lê là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng trong thời gian qua. Đặc biệt, khi cả hai vướng tin đồn đã chia tay và Quang Hải đang hẹn hò bạn gái mới.
Giữa tháng 7 vừa rồi, dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho rằng cầu thủ Quang Hải và bạn gái Nhật Lê đã "đường ai nấy đi".
Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng, chưa từng lên tiếng xác nhận hay đính chính về tin đồn này.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Nhật Lê đã âm thầm thay đổi trạng thái "Độc thân". Đây được cho là động thái xác nhận đã chia tay cầu thủ Quang Hải từ hot girl Quảng Nam.

Nhật Lê cập nhật trạng thái "Độc thân" sau 3 tháng dính tin đồn chia tay với Quang Hải. Ảnh chụp màn hình.
Nhật Lê cập nhật trạng thái "Độc thân" sau 3 tháng dính tin đồn chia tay với Quang Hải. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Nhật Lê liên tục có những hành động khiến dân mạng thắc mắc. Cô không có mặt ở đám cưới của anh trai Quang Hải, không tương tác với bạn trai trên mạng xã hội như trước.

Ngoài ra, cả hai đều đã xóa bỏ phần tên thay thế trên trang cá nhân. Cụ thể, trong khi chàng tiền đạo số 19 bỏ chữ "Lu", Nhật Lê cũng xóa chữ "Q.H".

Hot girl quê Quảng Nam cũng đã gỡ toàn bộ ảnh chụp chung với nam cầu thủ sinh năm 1997. Tuy vậy, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin này.

Kể từ khi vướng vào tin đồn tan vỡ, Nhật Lê liên tục đăng những status ẩn ý buồn bã, tâm trạng đến muốn cầu tình duyên, sẵn sàng cho khởi đầu mới. Cô nàng còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh đi phượt một mình.

Nếu như ngày trước, Nhật Lê luôn có mặt trong nhóm bạn có quản lý của Quang Hải, các WAG khác như bạn gái Đức Chinh, Văn Hậu... thì hiện tại, cô đều vắng bóng ở tất cả các cuộc chơi.

Hiện tại, Nhật Lê đã gỡ bỏ toàn bộ ảnh chụp chung với Quang Hải trên trang cá nhân.
Hiện tại, Nhật Lê đã gỡ bỏ toàn bộ ảnh chụp chung với Quang Hải trên trang cá nhân.

Về phần Quang Hải, kể từ sau khi dính tin đồn chia tay, anh liên tục bị đồn đã có bạn gái mới. Đầu tiên là Thảo Mi - hot girl sinh sống ở TP.HCM, sau đó là Thanh Thủy - nữ sinh cao 1,52 m nổi tiếng của Cao đẳng Dược.

Tuy nhiên, chàng tiền vệ đã lên tiếng khẳng định hiện tại anh chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp bóng đá và hy vọng dân mạng sẽ ngừng đồn thổi những thông tin sai sự thật.

Tin mới