Lộ diện 3 sao Việt kiều được HLV Park Hang-seo triệu tập; Công Phượng có thầy mới

(Baonghean.vn) - Incheon bổ nhiệm huyền thoại của CLB làm thầy Công Phượng; Real Madrid hòa thất vọng; MU lộ diện đội hình đấu Barca; M.U chốt giá khủng bán Pogba; Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ nhà ĐKVĐ World Cup của Barca; Ajax đón tin vui trước trận gặp Juventus là những thông tin hấp dẫn hôm nay.

Lộ diện 3 sao Việt kiều được HLV Park Hang-seo triệu tập 

Theo Fox Sport châu Á, ở King’s Cup 2019 và vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo sẽ làm mới lực lượng bằng việc triệu tập thêm các cầu thủ Việt kiều sau thành công cầu thủ mang 2 quốc tịch Việt – Nga là Đặng Văn Lâm đem lại cho bóng đá Việt Nam. Trong khi đó, tờ báo thể thao nổi tiếng Thái Lan là Siam Sport khẳng định, HLV Park Hang-seo có thể sẽ gọi 1 trong 3 cầu thủ Việt kiều dự King’s Cup 2019 là hậu vệ Jason Quang - Vinh Pendant, tiền đạo Alexander Đặng hoặc thủ thành Filip Nguyễn.

Cả ba cầu thủ này hiện đang có sự nghiệp tương đối thành công ở các CLB bóng đá chuyên nghiệp châu Âu và gần đây đều đánh tiếng muốn khoác áo ĐT Việt Nam. Hậu vệ 22 tuổi người Pháp gốc Việt Jason Quang-Vinh Pendant đang khoác áo Sochaux (CLB chơi ở Ligue 2). Tiền đạo Alexander Đặng (cha người Việt Nam và mẹ người Na Uy) đang là trung phong hàng đầu của CLB Nest-Sotra (đội bóng hạng nhất Na Uy). Thủ môn Filip Nguyễn hiện bắt cho CLB thuộc giải VĐQG CH Czech là Slovan Liberec.

Incheon bổ nhiệm huyền thoại của CLB làm thầy Công Phượng

Sau 5 thất bại liên tiếp tại K.League, trong đó có 3 trận gần nhất không thể ghi bàn, HLV Jorn Andersen đã chính thức chia tay Incheon United.

Vào thời điểm mùa giải đã khởi tranh, đội bóng này không có quá nhiều thời gian để lựa chọn người thay thế nên họ đã bổ nhiệm trợ lý Lim Joong-yong vào vị trí.

tin sang (16.4): incheon bo nhiem huyen thoai cua clb lam thay cong phuong hinh anh 1

Khi còn thi đấu, Lim Joong-yong được coi là huyền thoại của Incheon với 219 lần khoác áo đội bóng. Sau khi giải nghệ, ông chuyển sang công tác huấn luyện và rất thành công với đội U18 Incheon United.

Mặc dù vậy, ông Lim chỉ có 60 ngày để thể hiện tài năng, còn Incheon vẫn sẽ phải tìm một HLV khác. Lý do là ông Lim mới có chứng chỉ HLV cấp A, trong khi K.League quy định một HLV chính thức phải có chứng chỉ HLV cấp P.

Real Madrid hòa thất vọng 

Zidane mới chỉ biết thắng trên sân nhà sau khi trở lại.

Zidane mới chỉ biết thắng trên sân nhà sau khi trở lại.

Real có chuyến làm khách trên sân Butarque của Leganes ở vòng 32 Liga. Với việc được thi đấu trên sân nhà, Leganes nhập cuộc đầy tự tin trước Kền kền trắng. Phút 45, từ pha bóng lộn xộn ở khu cấm địa Real Madrid, Jonathan Silva dứt điểm hiểm hóc xé lưới Keylor Navas.

Sang đầu hiệp 2, Benzema tỏa sáng giúp Real Madrid gỡ hòa 1-1. Dù nỗ lực tấn công ở quãng thời gian còn lại nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến Real Madrid chịu chia điểm với Leganes. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Zidane tiếp tục bị đội đầu bảng Barca bỏ xa trên bảng xếp hạng với 13 điểm.

MU lộ diện đội hình đấu Barca

Kết quả Watford vs Arsenal, video clip Watford 0-1 Watford, bxh Ngoại hạng Anh, Leganes vs Real Madrid, Top 4, MU, Chelsea, Real Madrid, Barca, Barcelona, Cúp C1, Ajax

Trong chuyến bay tới Tây Ban Nha để tham dự trận lượt về tứ kết Champions League với Barcelona, HLV Ole Solskjaer đã mang theo 22 cầu thủ. Trong đó, những cầu thủ mới bình phục chấn thương như Nemanja Matic và Alexis Sanchez.

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về tiền vệ Ander Herrera, người đang bị vấn đề gân kheo. Luke Shaw, cầu thủ sẽ không thể thi đấu do nhận đủ quota thẻ phạt, cũng góp mặt trong chuyến đi này.

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Ole Solskjaer xác nhận Scott McTominay và Marcus Rashford sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

22 cầu thủ MU tới sân Camp Nou:

David de Gea, Sergio Romero, Lee Grant; Diogo Dalot, Matteo Darmian, Ashley Young, Phil Jones, Victor Lindelof, Marcos Rojo, Chris Smalling, Luke Shaw; Fred, Nemanja Matic, Scott McTominay, Andreas Pereira, Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata; Anthony Martial, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Marcus Rashford.

Messi bình phục đấu MU 

Kết quả Watford vs Arsenal, video clip Watford 0-1 Watford, bxh Ngoại hạng Anh, Leganes vs Real Madrid, Top 4, MU, Chelsea, Real Madrid, Barca, Barcelona, Cúp C1, Ajax

HLV Ernesto Valverde xác nhận tiền đạo Lionel Messi đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng ra sân ở trận đấu với MU. Cuối tuần qua, Messi được cho nghỉ thi đấu trận gặp Huesca ở Liga. Quyết định này nhằm để Messi giữ sức sau khi đã cày ải ở trận tứ kết lượt đi Champions League cũng như bị choáng và rách mũi sau pha va chạm với Chris Smalling.

M.U chốt giá khủng bán Pogba

Theo Marca, nếu không thể giữ Paul Pogba, M.U sẽ để tiền vệ người Pháp đến Real Madrid nếu nhận được 130 triệu bảng. HLV Solskjaer rất muốn giữ chân Pogba khi cho biết sẽ bổ nhiệm anh làm đội trưởng M.U ở mùa giải tới. Mặc dù vậy, Pogba vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

 
tin sang (16.4): incheon bo nhiem huyen thoai cua clb lam thay cong phuong hinh anh 5

Ribery sắp tới châu Á làm đồng đội với Xavi 

Ribery sắp tới châu Á làm đồng đội với Xavi

Cách đây không lâu, Ribery đã tuyên bố sẽ chia tay CLB Bayern Munich vào cuối mùa giải này, chấm dứt quãng thời gian hơn 1 thập kỷ (12 năm) gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena.

Tương lai của Ribery tại Bayern sẽ khép lại vào tháng 6 tới và lúc này điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của "gã mặt sẹo" đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo tiết lộ, đội bóng Qatar, Al-Sadd - nơi mà tiền vệ Xavi thi đấu đang dành sự quan tâm nhất định cho Ribery.

Trong quá khứ, Xavi cũng hơn một lần mời gọi Ribery chuyển tới Qatar thi đấu. Phát biểu trước báo giới, nhà vô địch World Cup cho hay: "Cuộc sống tại đây rất tuyệt vời, Qatar là một đất nước tốt đẹp. Điều này thích hợp cho mọi cầu thủ nước ngoài đến thi đấu. Franck Ribery cũng không ngoại lệ. Dĩ nhiên mức độ bóng đá khác với châu Âu, nhưng mọi người ở đây rất vui vẻ. Sẽ rất tốt cho Ribery nếu cậu ấy chuyển đến đây".

Bên cạnh sự quan tâm của Al-Sadd, Ribery cũng là mục tiêu theo đuổi của CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Australia, Western Sydney - nơi mà cựu danh thủ người Đức, Markus Babbel đang làm HLV trưởng.

Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ nhà ĐKVĐ World Cup của Barca

Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ nhà ĐKVĐ World Cup của Barca

Umtiti là một trung vệ đẳng cấp khi góp công lớn giúp ĐT Pháp lên đỉnh World Cup 2018. Dù vậy, sau khi trở lại từ chấn thương đầu gối (nghỉ 5 tháng), cựu ngôi sao Lyon đã không tìm được chỗ đứng tại đội hình Barca bởi cả Clement Lenglet cùng Gerard Pique thi đấu quá ăn ý.

Chính điều này khiến tương lai của Umtiti ở Nou Camp trở nên bấp bênh. Mọi thứ càng tồi tệ hơn với cầu thủ 25 tuổi khi Barca hiện săn đón trung vệ tài năng Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam. Gã khổng lồ xứ Catalan tin tưởng ngôi sao 19 tuổi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Umtiti và sẵn sàng để anh ra đi tìm bến đỗ mới.

Tờ Diario AS tiết lộ Juventus "bắt sóng" rất nhanh và họ cùng Barca đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Umtiti. Lý do khiến đại diện La Liga chấp nhận Juve là bởi "Lão bà" hứa sẽ rút lui, không theo đuổi De Ligt nữa, qua đó tạo điều kiện cho Barca thỏa ước nguyện. Theo nhiều nguồn tin, trung vệ người Pháp được treo giá 70 triệu euro.

Ajax đón tin vui trước trận gặp Juventus

Ngôi sao hàng đầu của Ajax Amsterdam, Frenkie de Jong vẫn có mặt trong danh sách 22 cầu thủ hành quân sang Turin đá trận tứ kết lượt về Champions League với Juventus. Theo người đại diện Ali Dursun, tiền vệ người Hà Lan đủ sức đá chính khi chấn thương gân kheo anh gặp phải ở trận thắng Excelsior 6-2 cuối tuần trước không nghiêm trọng. 

tin sang (16.4): incheon bo nhiem huyen thoai cua clb lam thay cong phuong hinh anh 4

Tin mới