Lộ diện đối thủ mạnh của H'Hen Niê tại HHHV 2018

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 vừa kết thúc với chiến thắng xứng đáng thuộc về Catriona Gray.
Lộ diện đối thủ mạnh của H'Hen Niê tại HHHV 2018 ảnh 1

Vượt qua 39 đối thủ khác, Catriona Gray (SBD 20 từ Albay) đã xuất sắc trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 và sẽ là đại diện cho đất nước này tại Miss Universe 2018.

Lộ diện đối thủ mạnh của H'Hen Niê tại HHHV 2018 ảnh 2
Catriona Gray được trao vương miện bởi người tiền nhiệm Rachel Peters.

Đối với khán giả yêu sắc đẹp trên thế giới thì cái tên Catriona Gray không còn quá xa lạ khi cô là Miss World Philippines 2016 và đại diện cho Philippines tham gia Miss World 2016. Ở đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này cô đã xuất sắc có mặt trong Top 5.

Viêc cô tiếp tục chinh chiến ở Binibining Pilipinas để tìm kiếm cơ hội tham gia Miss Universe đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả ở cả Philippines và quốc tế. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi cô luôn giữ được phong độ ấn tượng cùng nhan sắc rực rỡ. Ngoài chiếc vương miện cao nhất còn cô giành thêm 6 giải phụ trong đêm chung kết. 

Trong phần thi ứng xử, Catriona Gray nhận được câu hỏi: "Xung đột vũ trang đã kết thúc và Marawi đang trên đà hồi phục, thông điệp bạn muốn gửi tới những người phụ nữ trẻ ở Marawi là gì?".

Catriona Gray trả lời: "Thông điệp tôi muốn gửi của tôi đến những người phụ nữ ở đó là hãy luôn mạnh mẽ, vì chúng ta là chủ nhân của gia đình, có ảnh hưởng không chỉ đến với gia đình mà còn với xã hội. Nếu chúng ta có thể khích lệ những người phụ nữ luôn mạnh mẽ và là hình ảnh tốt đến với giới trẻ và những người xung quanh, thì khi sự tái thiết được hoàn thành, tinh thần và nhuệ khí của cộng đồng sẽ mạnh mẽ hơn nữa".

Câu trả lời nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả có mặt tại sân khấu đêm chung kết.

Lộ diện đối thủ mạnh của H'Hen Niê tại HHHV 2018 ảnh 3
Catriona Gray trong phần thi ứng xử
Ngoài danh hiệu Binibining Pilipinas 2018 - HHHV Philippines, cuộc thi còn trao 5 chiếc vương miện đồng thời là quyền đại diện Philippines tham gia các cuộc thi nhan sắc khác trong năm nay.
Lộ diện đối thủ mạnh của H'Hen Niê tại HHHV 2018 ảnh 4
Những thí sinh đăng quang năm nay

Binibining Pilipinas 2018 là lần tổ chức thứ 55 của cuộc thi này. Đây là cuộc thi sắc đẹp lớn và hấp dẫn nhất của Philippines khi không chỉ thu hút được sự quan tâm của khán giả Philippines mà còn cả khán giả quốc tế. Chủ tịch hiện nay của cuộc thi là bà Stella Araneta (bà là Miss Colombia 1959 và Miss International 1960).

Tin mới