Lộ diện “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2018“

Danh hiệu thường niên của tạp chí People “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2018” vừa xướng tên tài tử da màu Idris Elba.

Mới đây, tạp chí danh tiếng Mỹ People công bố kết quả bình chọn danh hiệu thường niên “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới”. Năm nay, người có số phiếu bầu cao nhất là tài tử da màu Idris Elba.

Đối với người hâm mộ phim Hollywood, Idris Elba không phải là cái tên xa lạ khi xuất hiện trong nhiều “bom tấn” ăn khách như Pacific Rim, Thor, Avengers…

Chia sẻ cảm xúc trong bài phỏng vấn mới đây trên People, Elba cho biết rất bất ngờ khi lần đầu tiên hay tin bản thân được bầu chọn là “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2018”.

“Tôi đã như thế này: “Thôi nào, không đời nào. Thật sao?”. Tôi nhìn vào gương, tự kiểm tra và nói, “Ừ, hôm nay mình thật gợi cảm”. Nhưng thành thật mà nói, đó chỉ đơn giản là một cảm giác tốt đẹp. Đây thực sự là bất ngờ thú vị - giúp tôi thêm tự tin vào bản thân”, Elba tâm sự.

Idris Elba xuất hiện trên trang bìa của People.
Idris Elba xuất hiện trên trang bìa của People.
Idris Elba là người đàn ông thứ 33 đạt danh hiệu thường niên này của tạp chí People, góp tên mình vào danh sách dài những tài tử nóng bỏng nhất của Hollywood. Năm ngoái, người nắm giữ vị trí này là ngôi sao nhạc đồng quê Blake Shelton.

Nam diễn viên sinh ra ở London. Từ khi còn đi học, anh đã nổi bật trong trường khi sở hữu chiều cao ấn tượng, biết chơi nhiều môn thể thao như bóng chày, khúc côn cầu, bóng bầu dục… Hiện tại, Elba cao hơn 1,90m, cùng với hình thể cơ bắp, săn chắc.

Bên cạnh là ngôi sao sáng giá của Hollywood, Elba còn có nhiều “tài lẻ” khác như đọc rap, chơi nhạc, thiết kế thời trang.

Idris Elba trong phim Thor.
Idris Elba trong phim Thor.
Về cuộc sống riêng tư, “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2018” đang lên kế hoạch cho đám cưới với vị hôn thê 29 tuổi, người mẫu Sabrina Dhowre. Ngoài ra, anh có hai con riêng, con gái Isan 16 tuổi và Winston 4 tuổi. Anh bộc bạch, khoảnh khắc hạnh phúc và tuyệt vời nhất cuộc đời anh là được chứng kiến giây phút các con chào đời.
 
Idris Elba tình tứ bên vị hôn thê kém 17 tuổi.
Idris Elba tình tứ bên vị hôn thê kém 17 tuổi. 

Tin mới