Lộ diện thí sinh sáng giá nhất nhì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Đối thủ đáng gờm của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Miss Univers Philippines 2019 đã chính thức gọi tên Gazini Ganados - người đẹp đến từ tỉnh Cebu, Philippines.
Lộ diện thí sinh sáng giá nhất nhì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019
Gazini Ganados cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng fan sắc đẹp tại Việt Nam khi liên tục được nhắc tên trên các diễn đàn.

Việc Gazini Ganados đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Binibining Pilipinas 2019 đồng nghĩa cô sẽ trở thành người kế nhiệm Catriona Gray chinh chiến tại Hoa hậu hoàn vũ 2019.

Đại diện Việt Nam được đề cử năm nay là Á hậu Hoàng Thùy cũng đang nỗ lực chuẩn bị hành trang dự thi. 

Lộ diện thí sinh sáng giá nhất nhì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019
Gazini Ganadossở hữu gương mặt đẹp hút hồn, màu mắt trong vắt và xương quai xanh gợi cảm.

Trong phần ứng xử, Gazini được hỏi cô sẽ làm gì để có thêm nhiều phụ nữ được đi làm. Cô đã trả lời: “Nếu tôi giành được vương miện đêm nay, tôi sẽ thúc đẩy mạnh mẽ lời kêu gọi của mình. Đó là phụ nữ chúng ta hãy đấu tranh cho quyền lợi của chính mình và chăm sóc những người già, để chúng ta có thể biết rằng ai đó đang yêu thương mình, ai đó đang ủng hộ chúng ta chạm đến bất kỳ ước mơ nào mà ta có. Chúng ta có thể vươn lên, từ những quyết định của mình đến mọi giấc mơ mà ta dám mơ, những mục tiêu ta hướng tới và chúng ta sẽ đạt được nó vì những giá trị đó, những trí tuệ mà chính ta đã gặt hái được. Xin cảm ơn!”

Lộ diện thí sinh sáng giá nhất nhì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019
Gazini Ganados hứa hẹn sẽ là một thí sinh “thiện chiến” tại Miss Univers 2019.

Gazini Ganados năm nay 23 tuổi, cô đến từ tỉnh Cebu Phillipines. Tân Hoa hậu hoàn vũ Phillipines là người mẫu chuyên nghiệp, cô cao 1,70m và sở hữu số đo 3 vòng cân đối, làn da nâu khỏe khoắn rất đặc trưng của đất nước Phillipines. 

Cô thành thạo 4 ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Cebuano, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Tagalog. Với học thức rất đáng để tự tin này, Gazini Ganados sẽ là một thí sinh sáng giá tại Miss Univers 2019.

Tin mới