Lộ kết phim 'Hoa hồng trên ngực trái': Trà nhận án tù chung thân, Thái tự tử

Cư dân mạng truyền tay nhau bài viết được cho rằng hé lộ cái kết của “Hoa hồng trên ngực trái”: Kẻ ác phải trả giá, người tốt nhận được cái kết ngọt

“Hoa hồng trên ngực trái” là một trong những bộ phim truyền hình đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Hiện tại, phim đã lên sóng VTV3 đến tập 16. Theo thông báo từ trước, bộ phim này kéo dài 34 tập. Như vậy, phim đã đi được nửa chặng đường. Điều khán giả luôn tò mò là kết cục của một số nhân vật phản diện trong phim như Thái “vũ phu” (Ngọc Quỳnh), Trà “tiểu tam” (Lương Thanh), luật sư Dung (Kiều Thanh)…

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên cập nhật thông tin và bàn luận về phim Việt Nam, một tài khoản bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ cái kết cuối cùng của các nhân vật trong phim “Hoa hồng trên ngực trái”. Bài viết này khiến mọi người phải ngạc nhiên bởi một số chi tiết không ngờ.

một tài khoản bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ cái kết cuối cùng của các nhân vật
Một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ cái kết cuối cùng của các nhân vật Hoa hồng trên ngực trái.

Người này viết: “Kết phim “Hoa hồng trên ngực trái” là: “Trà bắt tay Giang bòn rút của cải của Thái thì bị phát hiện và Trà bị Thái đánh tơi tả. Số tiền hàng trăm tỷ là Thái hợp tác với bà Dung để làm ăn. Trà tính cuỗm tiền rồi cao chạy xa bay với Giang thì bị bà Dung tóm gọn. Trà bị bà Dung tung bằng chứng giết người năm xưa nên vào tù. Tại đây, Trà khai hết tội lỗi của bà Dung.

Bà Dung bị bắt, bị buộc tội bắt người trái phép và sửa án, đổi đen thành trắng. Giang cũng bị bắt vì tội chiếm đoạt tài sản. Thái mất tất cả, còn nợ hàng chục tỷ đồng nên tự tử. Khang - em trai cùng cha khác mẹ là người cứu Thái. Thái xin Khuê tha thứ và muốn quay lại nhưng lúc này Khuê đã hạnh phúc bên Bảo. Kết phim có hậu vô cùng, người ác gặp kết cục bi thảm, gieo nhân nào gặp quả đó”.

Diễn viên Hồng Đăng úp mở kết phim trên Facebook cá nhân.
Diễn viên Hồng Đăng úp mở kết phim trên Facebook cá nhân.

Ngoài ra, những diễn biến phim tiếp theo của “Hoa hồng trên ngực trái” cũng bất ngờ được tiết lộ: Thái - Khuê (Hồng Diễm) ly hôn, sau nhiều cố gắng tranh đấu, Khuê giành được quyền nuôi bé Mun. Trà đường đường chính chính bước vào nhà Thái nhưng không được mẹ và con gái anh chào đón. Cô nhận được sự tin tưởng của Thái và bắt đầu hành động bòn rút tiền của…

Quá khứ của Trà “tiểu tam” cũng dần lộ ra. Trước đó, do lối sống buông thả, Trà chích ma túy quá liều khiến hai người tử vong. May được luật sư Dung cãi cho trắng án, Trà thoát tội nhưng bà ta vẫn giữ bằng chứng để trói buộc cô làm việc cho mình. Bà Dung không ngờ có ngày Trà đã khai ra mọi chuyện. Bà bị tước bằng luật sư và phải ngồi tù.

Những hình ảnh hé lộ cái kết của "Hoa hồng trên ngực trái".
Những hình ảnh hé lộ cái kết của "Hoa hồng trên ngực trái".

lo ket phim “hoa hong tren nguc trai”: tra “tieu tam” tu chung than, thai “vu phu” tu tu? hinh anh 4

Tuy nhiên, tất cả những tình tiết và cái kết trên vẫn chưa được xác thực. Khán giả vẫn chưa biết được diễn biến phim “Hoa hồng trên ngực trái” có đúng như với những gì cư dân mạng truyền tay nhau.

Tin mới