Lộ trọng tài chính trận “Kinh điển”; Xabi Alonso làm trợ lý cho Mourinho?

(Baonghean.vn) - Benzema bắt kịp kỷ lục của Messi và Raul tại Champions League; Martial sắp được M.U thưởng lớn; Juventus để mắt tới Pogba và Marcelo... là những thông tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Benzema bắt kịp kỷ lục của Messi và Raul tại Champions League

Benzema trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử ghi bàn trong 14 mùa Champions League liên tiếp.

Benzema hiện ghi bàn nhiều thứ tư trong lịch sử Champions League. Ảnh: Reuters

Benzema hiện ghi bàn nhiều thứ tư trong lịch sử Champions League. Ảnh:Reuters

Bàn mở tỷ số trong trận thắng Plzen 2-1 là bàn đầu tiên của Karim Benzema tại Champions League mùa này, đồng thời đánh dấu mùa thứ mười anh lập công cho Real tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Cộng thêm bốn mùa khác lập công cho Lyon, tiền đạo người Pháp chạm tay vào kỷ lục ghi bàn trong 14 mùa liên tiếp.

Trước đó, một ngôi sao tiền đạo khác, Raul Gonzalez là người đầu tiên lập kỷ lục khi chơi cho Real và Schalke. Đầu mùa này, Messi cũng sánh vai khi có mùa thứ 14 liên tiếp lập công cho Barca.

Mourinho muốn Xabi Alonso làm trợ lý số 2 cho ông ở Real Madrid?

Mourinho tuyên bố hạnh phúc ở MU và muốn đi hết hợp đồng cùng Quỷ đỏ (2020).

Dù vậy, theo tiết lộ từ chương trình El Chiringuito de Jugones thì một mặt chiến lược gia người Bồ vẫn âm thầm làm điều này sau khi Real Madrid cho thấy sẵn sàng đón ông trở lại: ướm sẵn trợ lý ở Bernabeu.

MU kiểu gì cũng thua Mourinho, Chelsea mở cờ trong bụng
Nếu bị MU sa thải, Mourinho vừa kiếm bộn tiền, vừa được Real Madrid rước về!

Theo nguồn này, Mourinho muốn Xabi Alonso làm trợ lý số 2 cho ông ở Real Madrid, trường hợp bị MU sa thải.

Xabi Alonso là một trụ cột trong đội hình Mourinho lúc ông rời Inter sang dẫn dắt Kền kền. Hiện giờ cựu danh thủ cũng đã trở lại với sân Bernabeu, huấn luyện lứa trẻ của học viện Real Madrid.

Vì Mourinho có Real Madrid đợi sẵn, nên sự khó nghĩ bây giờ thuộc về MU. Bởi nếu lựa chọn sa thải, Quỷ đỏ sẽ phải bồi thường cho cựu HLV Chelsea một khoản lớn - 15 triệu bảng, mà cũng chưa chắc tìm được người thay thế phù hợp.

Con số này chỉ được giảm xuống (10 triệu bảng), nếu Mourinho không thể đưa MU lấy vé dự Champions League mùa sau.

Chelsea mở cờ trong bụng: Icardi mở cửa rời Inter

Onda Cero loan tin, Mauro Icardi thừa nhận sẽ xem xét bất cứ đề nghị tiềm năng nào để rời Inter Milan. Đây thực sự là tin vui cho Chelsea, khi mà HLV Sarri đã đưa chân sút này vào vị trí số 1 cho kế hoạch mua sắm vào tháng Giêng tới đây.

MU kiểu gì cũng thua Mourinho, Chelsea mở cờ trong bụng
Mauro Icardi mở cửa rời Inter Milan

Theo báo chí Anh, Sarri thật sự hết kiên nhẫn với Morata và muốn mang về một trung phong ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, và Mauro Icardi chính là cái tên mà ông muốn có.

Lãnh đạo Chelsea bật đèn xanh để nhà cầm quân này mua sắm hòng có thể đua ngôi vị cao nhất với Man City, Liverpool.

Icardi bật đèn xanh ra đi, điều lấn cấn của Chelsea còn lại chính là giá cả của tiền đạo này, khi Inter chắc chắn sẽ làm khó và hét giá cao. Con số Chelsea phải chi ra để có Icardi khoảng hơn 90 triệu bảng.

Martial sắp được M.U thưởng lớn

Trực tiếp bóng đá, truc tiep bong da, xem truc tiep bong da, MU, Juventus, MU vs Juventus, Juve vs MU, trực tiếp MU vs Juventus, trực tiếp Cúp C1, trực tiếp MU, Juventus

Đài RMC (Pháp) đưa tin Man United chuẩn bị lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với tiền đạo Anthony Martial. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp chỉ còn thời hạn tới năm 2019 kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Thời gian gần đây, Martial đã lấy lại phong độ và liên tục ghi bàn cho Man United. Nguồn tin trên nói thêm anh và HLV Jose Mourinho đã xóa bỏ mâu thuẫn hồi đầu mùa giải. Bên cạnh đó, Martial cũng nhận được sự ủng hộ từ phó chủ tịch điều hành Ed Woodward.

Cuộc đàm phán giữa Martial và Man United sẽ được bắt đầu trong vài tuần tới. Dự kiến, ban lãnh đạo sẽ tăng lương của anh lên từ 65.000 bảng/tuần thành 175.000 bảng/tuần. Ngoài ra, Martial sẽ phải cam kết tương lai lâu dài với CLB.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận “Kinh điển”

Chú thích ảnh

Ban tổ chức La Liga đã thông báo trọng tài bắt chính trận “Kinh điển” giữa Barca và Real cuối tuần này. Đó chính là ông Jose Maria Sanchez Martinez, 35 tuổi và là một trong những trọng tài trẻ tài năng nhất ở Tây Ban Nha.

Đây là một tin khá vui đối với Barca khi ông Martinez cũng là người cầm còi trong trận “Kinh điển” lượt đi diễn ra vào 23/12 năm ngoái. Ở trận đấu đó, Barca giành chiến thắng với tỷ số đậm 3-0.

Ngoài ra, theo thống kê, vị vua áo đen này đã cầm còi trong 13 trận đấu có sự góp mặt của Real và 12 trận đấu của Barca. Trong số này, Barca giành tỷ lệ thắng tới 75%. Trong khi con số này bên phía Real chỉ là 62%. Việc ông Martinez được chọn đang gây ra tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Juventus để mắt tới Pogba và Marcelo

Chú thích ảnh

Theo tờ Tuttosport, Juventus vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi Paul Pogba và Marcelo trong tương lai.

ĐKVĐ Serie A hy vọng sẽ tăng cường sức mạnh đội hình sau khi đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo. Một trong những mục tiêu của họ là tiền vệ đang khoác áo Man United, Pogba. Cầu thủ người Pháp từng có khoảng thời gian rất thành công trong màu áo Juventus. “Bà đầm già” hy vọng có thể đưa Alex Sandro vào thỏa thuận để mọi chuyện trở nên suôn sẻ hơn.

Ngoài ra, đội bóng của HLV Max Allegri cũng đang để mắt tới Marcelo. Hậu vệ người Brazil sẽ là người thay thế vị trí của Alex Sandro trong trường hợp cầu thủ này ra đi. Marcelo được cho cũng đang muốn rời khỏi La Liga. Anh là đối tác rất ăn ý với Ronaldo trong thời gian cả hai ở Real.

Tin mới