“Lộ” video hát lúc 3 tuổi siêu đáng yêu của hotboy Nghệ An

(Baonghean.vn) - Đào Ngọc Sang - chàng trai được mệnh danh là hotboy Nghệ An vì vừa hát hay, vừa điển trai vừa “lộ” clip anh hát lúc 3 tuổi cùng mẹ khiến người xem “rụng tim” bởi giọng hát thiên phú và vẻ ngoài siêu dễ thương.

Video Clip quay Đào Ngọc Sang (22 tuổi, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) hát cùng mẹ của anh cách đây 19 năm vừa bị “tung” lên facebook cách đây chỉ ít giờ đồng hồ nhưng đã đạt tới gần 5 nghìn lượt xem.

Clip 2 mẹ con Đào Ngọc Sang hát được quay lại từ màn hình máy tính (Clip gốc hiện bị thất lạc)
Theo chị Nguyễn Thị Phương (mẹ Đào Ngọc Sang) cho hay, đó là clip tự gia đình chị quay con trai hát cùng với chị Phương lúc Sang chưa đầy 3 tuổi (năm 1999). Chị Phương phát hiện con trai mình có khả năng ca hát ngay từ lúc bắt đầu tập nói. Dù nói chưa rõ ràng, nhưng Sang đã biết cầm micro hát karaoke theo nhạc và không sai một lời nào. Đặc biệt, Đào Ngọc Sang rất thích hát những bài của người lớn.
Ảnh: NVCC
Đào Ngọc Sang được MC Phan Anh nhận xét là “hotboy Nghệ An” vì vừa đẹp trai vừa hát hay. Ảnh: NVCC
Video clip Sang hát với chị Phương cách đây 19 năm, Đào Ngọc Sang ngồi trong lòng mẹ, hai mẹ con cùng song ca ca khúc “Khát vọng” của nhạc sỹ Thuận Yến. Chị Phương hát đến câu nào, Sang thuộc và hát theo câu đó rất đúng nhạc, đúng lời. Clip được quay bằng camera và hiện thất lạc, chỉ còn bản do ông Đào Ngọc Sơn (bố Sang) quay lại từ màn hình máy tính trước đây bằng điện thoại và up lên facebook cá nhân.

So với bây giờ, khuôn mặt của Đào Ngọc Sang lúc 3 tuổi không khác nhau là bao.  Vẫn đôi mắt to, trong sáng và nụ cười dễ thương. Cũng chính vì lý do đó, MC Phan Anh từng nhận xét Đào Ngọc Sang là “hotboy Nghệ An” khi anh tham gia Giọng hát Việt từ hồi năm 2015, và anh cũng là một trong những học trò cưng của team Mỹ Tâm.

Ảnh: NVCC
Sang là cái tên hot trên mạng xã hội nhiều năm trở lại đây vì giọng hát đầy nội lực. Ảnh: NVCC
Video Clip Đào Ngọc Sang hát cùng mẹ khi vừa được update trên facebook, ngay lập tức nhận được những lời khen tích cực từ cộng đồng mạng: “Chao ôi, Sang giỏi quá đi”, “hay quá, thừa hưởng chất giọng từ mẹ”, “Sang không khác gì lúc nhỏ”, “thật tuyệt, video giá trị, ý nghĩa quá”…

Đào Ngọc Sang là cái tên “hot” trên mạng xã hội những năm qua bởi giọng hát nội lực và vẻ ngoài điển trai. Dù đang là sinh viên Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh, nhưng trong những sân chơi âm nhạc, Sang là cái tên được nhiều người biết đến.  Anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế và để lại ấn tượng sâu sắc với các đàn anh, đàn chị trong giới âm nhạc.

Ảnh: NVCC
Đào Ngọc Sang tham gia nhiều dự án âm nhạc với những tên tuổi đàn anh, đàn chị trong làng nhạc Việt. Ảnh: NVCC

Những năm gần đây, Sang giành giải Nhất Phiên bản hoàn hảo, Gia đình song ca trên HTV7, hay tham gia hát ca khúc chính trong bộ phim điện ảnh “Chơi thì chịu” mang tên “Lỡ” và nhận được nhiều lời khen từ giới nghe nhạc…

Hiện, Đào Ngọc Sang đang chuẩn bị tốt nghiệp đại học, và chuẩn bị cho ra mắt những dự án âm nhạc mới.

 

Tin mới